Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ nhà Malaysia liên tiếp chơi xấu U23 Việt Nam

Thứ Sáu 27/03/2015 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ nhà Malaysia liên tiếp chơi xấu U23 Việt Nam từ việc bố trí khách sạn cho tới địa điểm tập luyện. Rõ ràng, thầy trò HLV Miura liên tiếp gặp rất nhiều bất lợi trong cuộc hành trình tạo nên bất ngờ tại vòng loại U23 châu Á.

Thay tro HLV Miura gap kho truoc tran U23 Malaysia vs U23 Viet Nam hinh anh
Chủ nhà Malaysia liên tiếp chơi xấu U23 Việt Nam.

Phía Malaysia đã sắp xếp để U23 Việt Nam trú ngụ tại khách sạn Blue Wave trong thời gian tham dự vòng loại U23 châu Á. Đây rõ ràng là một tin xấu đối với thầy trò HLV Miura khi mà khách sạn này nổi tiếng với những món ăn đạo Hồi, không hề phù hợp với khẩu vị với các cầu thủ U23 Việt Nam. Theo tiết lộ, để đảm bảo cho sức khỏe của các cầu thủ, khi đến bữa đội bóng đã phải cử người đi mua đồ ăn ở bên ngoài mang vào.

Chưa dừng lại ở đó, chiều qua thầy trò HLV Miura lại một lần nữa bị làm khó khi phía chủ nhà Malaysia đã bố trí nơi tập luyện với mặt sân khá xấu .Ngoài ra, họ còn không bật đèn khiến các cầu thủ U23 Việt Nam phải tập luyện trong ánh sáng vô cùng yếu ớt và ảnh hưởng tới chiến thuật của cả đội.

Theo lý giải của ban quản lý sân thì vì U23 Việt Nam tập miễn phí nên không được bật đèn. Nếu muốn có được chỗ tập tốt nhất, thầy trò HLV Miura sẽ phải thuê.

Rõ ràng, chủ nhà Malaysia đang liên tiếp làm khó U23 Việt Nam. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi thầy trò HLV Miura đang là đối thủ chính của đội chủ nhà trong việc giành vị trí thứ 2 tại bảng I, qua đó giành vé dự tấm vé dự VCK U23 châu Á được diễn ra vào năm 2016 tại Qatar.

Hiện tại, U23 Việt Nam đang sinh hoạt và tập luyện trong hoàn cảnh khá khó khăn. Tuy nhiên, thầy trò HLV Miura đang thể hiện quyết tâm rất lớn để đánh bại U23 Malaysia và xa hơn là tham vọng tạo nên bất ngờ trước đối thủ sừng sỏ U23 Nhật Bản. Và NHM bóng đá nước nhà hãy cùng chờ xem các tuyển thủ của chúng ta sẽ thi đấu ra sao tại Shah Alam vào tối nay.

Trận đấu giữa U23 Malaysia và U23 Việt Nam sẽ được bongda24h.vn TRỰC TIẾP vào lúc 19h45 hôm nay. Mời quý độc giả đón đọc!

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X