Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi ấn tượng trước Iraq, vé trận Việt Nam vs Thái Lan lên cơn sốt

Thứ Bảy 10/10/2015 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Việt Nam vs Thái Lan đang nóng dần lên, nhất là sau màn trình diễn ấn tượng của thầy trò HLV Miura trước Iraq vào ngày 8/10 vừa qua.
 

Ve tran Viet Nam vs Thai Lan da bat dau len con sot
Vé trận Việt Nam vs Thái Lan đã bắt đầu lên cơn sốt

Nếu như trận đấu với đội bóng Tây Á vắng tanh như “chùa bà đanh” thì mọi thứ chắc chắn sẽ rất khác trong trận Việt Nam vs Thái Lan sắp tới. Bởi sau màn trình diễn ấn tượng của Công Vinh và các đồng đội trước Iraq thì NHM đang có những niềm tin nhất định vào đội tuyển. Thậm chí đó là trận đấu mà nếu may mắn hơn thì thầy trò HLV Miura đã có được 3 điểm. Có lẽ vào lúc này thi đông đảo CĐV đang lên kế hoạch phủ kín sân Mỹ Đình để tiếp lửa cho ĐT Việt Nam.

Thực tế, dù vé đã phát hành từ ngày 5/10 vừa qua nhưng số lượng người mua rất nhỏ giọt. Thế nhưng ngay sau trận đấu với Iraq thì mọi thứ đã bắt đầu lên cơn sốt. Được biết hiện nay tại các quầy bán vé trước cửa sân Mỹ Đình và Hàng Đẫy đã bắt đầu nóng lên vì nhu cầu của NHM xem trận Việt Nam vs Thái Lan. Được biết lượng vé mà BTC bán ra đã gần hết, nhất là vé có mệnh giá thấp 100, 200 nghìn đồng được nhiều người hỏi mua. Hầu hết các CĐV muốn vào xem trận Việt Nam vs Thái Lan thì gần như sẽ phải mua lại từ phe vé đắt hơn giá gốc 50-100 nghìn đồng.

Duy Mạnh – Huy Hùng: Cặp đôi hoàn hảo của ĐT Việt Nam
Bên cạnh thủ môn Nguyên Mạnh, cặp đôi tiền vệ trung tâm Duy Mạnh và Huy Hùng chính là phát hiện tuyệt vời nhất của HLV Miura trong trận Việt Nam 1-1 Iraq vào...

Thế nhưng hiện nay vẫn đang là “cơn sốt” vé nhẹ, chắc chắn càng đến gần trận đấu thì lượng CĐV có nhu cầu mua vé trận Việt Nam vs Thái Lan sẽ tăng lên gấp nhiều lần. Khi đó những tấm vé ở vị trí đẹp khán đài A, B có giá gốc là 400 nghìn đồng có thể sẽ bị hét lên giá cả triệu đồng. Rõ ràng, thầy trò HLV Miura sẽ nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả trong trận đấu với đại kình địch Thái Lan vào ngày 13/10 tới.

Trong thông tin liên quan đến trận Việt Nam vs Thái Lan thì đội bóng áo đỏ đã phải nhận hung tin khi hậu vệ cánh trái Xuân Thành phải chia tay đội tuyển vì bị treo giò. Trong khi đó đội bóng xứ chùa vàng vừa đón sự trở lại của 2 trụ cột quan trọng là thủ môn Kawin và tiền vệ Chanthip sau thời gian dài nghỉ dưỡng thương.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X