Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Choáng” với mức thu nhập khủng của tiền đạo Văn Toàn

Thứ Ba 25/04/2017 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Văn Toàn của CLB HAGL là một trong những cái tên nổi bật nhất bóng đá Việt Nam. Ngoài tài năng chơi bóng, khả năng kiếm tiền của Văn Toàn cũng “không phải dạng vừa đâu”.

Nguyễn Văn Toàn là một trong những thành viên ưu tú của học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG. Lối chơi lắt léo, nhanh nhẹn cùng khả năng săn bàn tốt khiến tiền đạo này trở thành thần tượng của các CĐV yêu bóng đá Việt Nam. Chẳng quá khi nói rằng, cùng với những Xuân Trường, Công Phượng và Tuấn Anh, tiền đạo Văn Toàn chính là cái tên nổi tiếng nhất làng bóng Việt.
 
Mức lương bằng nghề đá bóng của tiền đạo trẻ ở HAGL được cho là 20-30 triệu/tháng. Đây là mức thu nhập tương đối thấp nếu so với một cái tên có độ phủ sóng lớn như Văn Toàn. Để so sánh, một cái tên đồng trang lứa với Văn Toàn là Xuân Trường đang nhận mức lương 3000 $/ tháng, trong khi đó những đồng nghiệp tại V-League cũng có mức thu nhập trung bình 40-50 triệu/tháng, đó là chưa kể những khoản thưởng sau mỗi trận. Tuy nhiên, tiền đạo Văn Toàn còn kiếm được rất nhiều con số kể trên nhờ hình ảnh bên ngoài sân cỏ.

Choang voi muc thu nhap khung cua tien dao Van Toan hinh anh
Văn Toàn trong màu áo CLB HAGL

Theo đó, tiền đạo Văn Toàn mới được một doanh nghiệp thực phẩm của Nhật chọn làm đại sứ thương hiệu bột làm bánh flan. Phát ngôn của doanh nghiệp này cho biết Văn Toàn đáp ứng đầy đủ những tiêu chí nhờ tài năng và lối cư xử chuẩn mực ngoài đời, hoàn toàn xứng đáng trở thành gương mặt của thương hiệu này. Cụ thể, tiền đạo trẻ sẽ kiếm được 500 triệu/năm sau bản hợp đồng với doanh nghiệp của Nhật Bản.
 
Ngoài ra, Văn Toàn hiện cũng được hãng thể thao nổi tiếng Adidas chi nhánh tại Việt Nam chọn làm nhân vật quảng cáo cho một số dòng sản phẩm. Chưa hết, cầu thủ này còn quảng cáo cho những sản phẩm của nhà tài trợ CLB HAGL. Tính tổng cộng, mức thu nhập của Văn Toàn dự kiến sẽ đạt mức trên dưới 1 tỷ đồng/năm. Cần phải nói rằng, người thừa kế chiếc áo số 9 của huyền thoại Công Vinh ở ĐT Việt Nam còn rất trẻ (sinh năm 1996).
 
Hiện nay, tiền đạo Văn Toàn đang trong quá trình bình phục chấn thương gặp phải ở trận đấu giữa HAGL và FLC Thanh Hóa. Mục tiêu lớn nhất của Văn Toàn trong năm nay chính là giành huy chương vàng cùng ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 29, tổ chức tại Malaysia vào tháng 8 tới.
Ca sĩ Hòa Minzy hỉ hả khi MU đánh bại Chelsea
Bạn gái cũ của Công Phượng liên tục bị các fan nhắc tên sau mỗi trận hòa của đội chủ sân Old Trafford mùa này.

Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X