Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng váng với số lượng cầu thủ bị treo giò ở vòng 13 V-League

Thứ Tư 22/06/2016 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở vòng cuối cùng của lượt đi V-League 2016, số lượng cầu thủ bị treo giò tạo ra kỷ lục chưa từng có từ trước tới nay.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Choang vang voi so luong cau thu bi treo gio o vong 13 V-League hinh anh goc
Có tới 17 cầu thủ phải nghỉ thi đấu tại vòng 13 V-League 2016

Như đã biết, V-League nổi tiếng về lối chơi chặt chém, bạo lực suốt những năm qua. Cho tới mùa giải 2016, dù BTC rất cố gắng hạn chế nhưng rất khó thay đổi thói quen này của các cầu thủ. Sự thật về lối chơi xấu tại giải VĐQG bị phơi bày ở vòng 13 vào cuối tuần này. Mới đây VPF đã thông báo số lượng cầu thủ nghỉ thi đấu khiến nhiều người choáng váng. Cụ thể có tới tất cả 17 cầu thủ và 1 quan chức bị kỷ luật.

Trận đấu có vắng nhiều cầu thủ nhất vì thẻ phạt là trận SHB Đà Nẵng gặp Hải Phòng tại Chi Lăng. Đội chủ nhà mất trung vệ Lâm Anh Quang vì nhận đỏ vòng trước. Đội đầu bảng thiệt hại nặng nề khi 3 trụ cột là Fagan, Văn Phú và Văn Nhiên đều ngồi ngoài vì nhận đủ số thẻ vàng từ đầu giải (3 thẻ).

Trận Long An gặp Than Quảng Ninh tại Tân An cung có tới 3 cầu thủ phải ngồi chơi xơi nước vì nhận đủ số thẻ. Điều đáng nói, tất cả các cầu thủ bị treo giò đều thuộc biên chế của đội bóng đá Mỏ là Mạc Hồng Quân, Lê Tuấn Tú và Thanh Hiền.

2 trận đấu khác cũng có tới 3 cầu thủ bị kỷ luật vì đá xấu là trận SLNA vs Hà Nội T&T và trận Đồng Nai vs Khánh Hòa. Ngoại trừ cầu thủ Đức Anh của Đồng Nai nhận thẻ đỏ trực tiếp vòng trước thì các trường hợp bị treo giò là vì nhận đủ 3 thẻ vàng.

Trận đại chiến Bình Dương vs Thanh Hóa cũng có 2 trường hợp nghỉ thi đấu chia đều cho 2 đội. Trung vệ Đình Luật chưa mãn hạn phạt nguội của VPF còn hậu vệ Đào Văn Phong đã nhận đủ số thẻ phạt. Một số trường hợp nhỏ lẻ khác là Văn Long của HAGL và Patiyo của QNK Quảng Nam cũng phải ngồi ngoài vì nhận thẻ đỏ ở vòng 12. Quan chức duy nhất bị kỷ luật là HLV Đức Thắng của CLB Sài Gòn.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X