CHÍNH THỨC: U23 Việt Nam chốt danh sách dự SEA Games 28

Dù đang bận cùng ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018, tuy nhiên HLV Miura vẫn quyết định chốt danh sách U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28 trong ngày hôm nay.

VTV6 se THTT tat ca cac tran dau cua U23 Viet Nam tai SEA Games 28
U23 Việt Nam sẽ tham dự SEA Games 28 với 20 tuyển thủ

Hôm nay, tâm điểm của NHM sẽ là trận so tài cực kỳ đáng chờ đợi giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018. Ai cũng chờ đợi sự mát tay của HLV Miura sẽ giúp đội bóng áo đỏ giành chiến thắng trước người Thái. Thế nhưng giữa bộn bề công việc ở ĐTQG, chiến lược gia 51 tuổi vẫn phải “phân thân” làm nhiệm vụ ở U23. Hôm nay, vị thuyền trưởng người Nhật đã chính thức chốt danh sách U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28.

Không có quá nhiều bất ngờ xảy ra khi những cầu thủ dính chấn thương như Hoàng Lâm, Tuấn Anh, Phúc Tịnh bị loại. Ngoài ra, dựa vào bản báo cáo của các trợ lý sau trận giao hữu với U23 Myanmar thì HLV Miura đã loại thêm Văn Công, Minh Toàn và Đức Lương. 

Trường hợp tranh cãi nhất thuộc về Văn Trường khi anh chưa thi đấu trận nào nhưng lại được lựa chọn. Cựu thủ thành của U19 Việt Nam có chuyên môn không khá hơn Văn Công hay Minh Toàn. Thậm chí trong trận gặp U23 Myanmar thì nhiều người đã hết lời khen ngợi vì màn trình diễn của Minh Toàn (suýt cản phá được 11m).

Một số trường hợp được “đặc cách” là Huy Hùng và Phi Sơn, 2 cầu thủ mới trở lại sau chấn thương và chơi rất tệ trong trận gặp U23 Myanmar. Tuy nhiên HLV Miura hy vọng kinh nghiệm sẽ giúp những cầu thủ này chơi tốt tại SEA Games 28. Tiền vệ Đức Huy dù không chơi tốt trong lần tập trung này nhưng với khả năng chơi tốt ở nhiều vị trí nên đã được vị thuyền trưởng 51 tuổi lựa chọn.

Sáng mai 25/5, toàn đội sẽ lên đường sang Singapore tham dự SEA Games 28. Tại đây cả đội sẽ hội ngộ HLV Miura cùng 7 tuyển thủ đang tập trung cùng ĐTQG.

Danh sách 22 cầu thủ U23 Việt Nam dự SEA Games 28

Thủ môn: Phí Minh Long (Hà Nội T&T), Phạm Văn Tiến (HAGL), Lê Văn Trường (HAGL).

Hậu vệ: Phạm Mạnh Hùng (SLNA), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Bùi Tiến Dũng (HAGL), Nguyễn Minh Tùng (Quảng Ninh), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Quế Ngọc Hải (SLNA), Huỳnh Tấn Tài (ĐTLA). 

Tiền vệ: Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Hồ Ngọc Thắng (SHB Đà Nẵng), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Phạm Đức Huy (Hà Nội).

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Trần Phi Sơn (SLNA), Thanh Bình (Thanh Hóa), Tuấn Tài (SLNA).

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục