Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Ông Nguyễn Văn Mùi không còn được phân công trọng tài

Thứ Hai 06/03/2017 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

VPF tiếp tục công cuộc làm “cách mạng” với công tác trọng tài, và Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi chính thức không còn vai trò gì ở V-League 2017.
 

CHINH THUC Ong Nguyen Van Mui khong con duoc phan cong trong tai hinh anh
Ông Mùi gần như không còn quyền hành gì

Trong thời gian qua, dư luận hết sức bất bình về công tác trọng tài nói riêng và Ban trọng tài nói chung. Đặc biệt sau nhiều biến cố nhưng Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi gần như không hề hấn gì. Điều này khiến khán giả mất niềm tin vào bóng đá Việt Nam.

Sau rất nhiều sức ép thì cuối cùng VPF cũng “hạ bệ” được ông Nguyễn Văn Mùi. Cụ thể, BTC V-League chính thức cắt quyền phân công trọng tài của cựu “vua áo đen” này. “Hội đồng trọng tài” mới sẽ do chính VPF lập ra gồm Phạm Ngọc Viễn – Phó chủ tịch VPF, Cao Văn Chóng – TGĐ VPF và ông Nguyễn Minh Ngọc – Trưởng BTC giải sẽ trực tiếp phân công các tổ trọng tài của từng trận.

Bầu Đức lật đổ Trưởng ban trọng tài và trách nhiệm phần còn lại
Bầu Đức đang làm rất quyết liệt việc lật đổ chiếc ghế Trưởng Ban trọng tài đầy tai tiếng của ông Nguyễn Văn Mùi. Điều này đang được đông đảo NHM và người trong...

Vấn đề lớn nhất được giải quyết khi VPF chỉ cho Ban trọng tài lên danh sách các trọng tài, trợ lý trước mỗi vòng đấu. Còn việc sắp xếp ai, loại ai là do phía BTC giải toàn quyền quyết định. Kể từ vòng 9 sắp tới, cách làm này sẽ được áp dụng. Như vậy, vị trí Trưởng Ban trọng tài của ông Mùi chỉ còn tồn tại trên giấy tờ, “ông vua của các vua” không còn nhúng tay vào công tác trọng tài nữa.

Đây là việc làm trước mắt nhưng “hợp lòng dân” của VPF để chính đốn lại V-League. Niềm tin của NHM đang ở mức rất thấp và cách loại bỏ ông Nguyễn Văn Mùi ra khỏi đời sống bóng đá là việc không thể khác. Năm 2016, BCH VFF đã cố gắng “lật ghế” của ông Trưởng Ban trọng tài nhưng bất thành nên cách làm “lách luật” lần này của VPF được đông đảo khán giả ủng hộ.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X