Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: HLV Lê Huỳnh Đức lộ lý do rời Đà Nẵng

Thứ Năm 16/11/2017 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như vậy, việc HLV Lê Huỳnh Đức rời SHB Đà Nẵng đã không còn là tin đồn mà chính nhà cầm quân người TP.HCM đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

        

Trước vòng đấu thứ 25 V-League, dư luận và NHM xôn xao với tin đồn HLV Lê Huỳnh Đức sẽ chia tay CLB SHB Đà Nẵng sau khi mùa giải năm nay khép lại. Lý do cho cuộc chia tay lần này là vì thành tích không tốt của đội bóng trong thời gian qua. Kể từ khi vô địch V-League năm 2012, đội bóng sông Hàn đã không giành thêm bất cứ danh hiệu nào. Và điều đó đã tạo nên một áp lực rất lớn khiến ông thầy họ Lê quyết định rời Đà Nẵng.

le huynh duc
HLV Lê Huỳnh Đức rời SHB Đà Nẵng sau vòng 26 V-League

Chia sẻ về quyết định này của mình, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: “Tôi quyết định sẽ tạm dừng sự nghiệp huấn luyện một thời gian để nghỉ ngơi. Tôi chưa xác định sẽ làm như thế nào trong tương lai tới và tạm thời cũng đừng bắt tôi nhìn lại chặng đường đã qua. Lúc này, tôi chỉ muốn nghỉ ngơi cùng gia đình. Trong đầu tôi lúc này chỉ muốn chơi đá bóng với anh em cho vui vẻ thôi”.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân cựu trung phong cắm số 1 đội tuyển Việt Nam đưa ra đề nghị từ chức. Còn nhớ trước đó, ông Đức từng khẳng định sẽ chỉ quyết định tương lai sau khi mùa giải khép lại. “Tôi tiếc vì chưa cống hiến hết cho bóng đá Đà Nẵng, còn chuyện có tiếp tục dẫn dắt đội bóng thì phải đến hết mùa mới xác định được”, HLV họ Lê tâm sự sau trận thua Quảng Nam ở vòng 23.

Trong ngày hôm nay, một HLV của đội bóng khác là ông Trương Việt Hoàng cũng đã nói lời chia tay CLB Hải Phòng. Cựu tuyển thủ Thể Công đề đạt với lãnh đạo đội bóng thanh lý hợp đồng trước một năm với lý do cá nhân. Nhiều tin đồn cho rằng ông sẽ về dẫn dắt CLB Đà Nẵng thay vị trí đồng nghiệp Lê Huỳnh Đức để lại.

Tuy nhiên, chia sẻ với báo giới, ông Trần Mạnh Hùng, chủ tịch CLB bóng đá Hải Phòng đã từ chối trả lời về vấn đề này. Ông Hùng đồng thời cũng khẳng định chưa đưa ra quyết định cuối cùng về quyết định xin nghỉ của HLV Trương Việt Hoàng.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X