Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Danh sách U20 Việt Nam chuẩn bị cho U20 World Cup

Thứ Năm 16/03/2017 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối giờ chiều ngày hôm nay, VFF đã công bố chính thức danh sách U20 Việt Nam chuẩn bị cho U20 World Cup 2017.

CHINH THUC Danh sach U20 Viet Nam chuan bi cho U20 World Cup hinh anh

U20 Việt Nam chốt danh sách cầu thủ tại World Cup U20.


Vào ngày 21/3 tới, đội tuyển U20 Việt Nam sẽ hội quân tại Nha Trang bắt đầu hành trình chuẩn bị cho giải thế giới. Đúng như dự kiến ban đầu, 30 cái tên đã được HLV Hoàng Anh Tuấn và BHL cân nhắc rất kỹ trước khi triệu tập. Không có gì bất ngờ khi bộ khung vẫn là những cầu thủ đã làm nên chiến tích trên đất Bahrain vào tháng 10 năm ngoái.

CLB Hà Nội là đội đóng góp nhiều nhất trong số các đội bóng tham gia V-League với 7 thành viên. Sở dĩ, đại diện thủ đô có đông quân số như vậy là do những cầu thủ thuộc biên chế PVF như Minh Dĩ, Thái Qúy đã chuyển “hộ khẩu” ra Hà Nội. Viettel cũng có tới 5 gương mặt là Trọng Đại, Đức Chiến, Tiến Anh, Văn Hào và Hoàng Đức.

Để gây bất ngờ tại U20 World Cup, U20 Việt Nam cần đột biến về lối chơi
Vậy là U20 Việt Nam đã biết được các đối thủ của mình tại U20 World Cup 2017. U20 Pháp, U20 New Zealand và U20 Honduras đều là những đối thủ trên tầm với chúng...

HAGL khá lép vế ở lứa cầu thủ này nhưng cũng đóng góp 4 cầu thủ là Thanh Hậu, Thanh Bình, Thanh Sơn, Hoàng Nam trong danh sách triệu tập U20 Việt Nam. Tuy nhiên những cái tên kể trên sẽ phải rất nỗ lực thì mới có thể trụ lại U20 Việt Nam. Bình Dương với công cuộc trẻ hóa tại V-League có tới 4 cái tên là Dũ Đạt, Anh Tỷ, Tuấn Cảnh và Tiến Linh. Rất đáng tiếc là tiền vệ Duy Khánh dính chấn thương không kịp tập trung.

Theo đánh giá ban đầu, một số tân binh rất được kỳ vọng là Đình Trọng, Thái Qúy, Đức Chiến trong danh sách U20 Việt Nam. Rất có thể những cầu thủ này sẽ được BHL tin tưởng trao nhiều cơ hội trong lần tập trung tới.

Trong danh sách hội quân vào ngày 21/3 tới, một số cầu thủ của Hà Nội và SHB Đà Nẵng cùng trung vệ Đình Trọng sẽ được đặc cách trở về CLB thi đấu sau 10 ngày tập trung. Đến này 16/4, toàn bộ các thành viên của U20 Việt Nam đều sẽ phải có mặt để sang Đức tập huấn.

Danh sách 30 cầu thủ U20 Việt Nam hội quân ngày 21/3

Thủ môn (4): Nguyễn Bá Minh Hiếu, Đỗ Sỹ Huy (CLB Hà Nội), Bùi Tiến Dũng (FLC.TH), Nguyễn Thanh Tuấn (Đồng Tháp).

Hậu vệ (9): Trương Dũ Đạt (B.BD), Đỗ Thanh Thịnh (SHB.ĐN), Đoàn Văn Hậu, Đặng Văn Tới (CLB Hà Nội), Hồ Tấn Tài (Bình Định), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Đức Chiến (Viettel).

Tiền vệ (13): Tống Anh Tỷ, Đoàn Tuấn Cảnh (B.BD), Nguyễn Quang Hải, Hồ Minh Dĩ, Trương Văn Thái Quý (CLB Hà Nội), Phan Thanh Hậu, Đinh Thanh Bình, Trần Thanh Sơn, Lương Hoàng Nam (HAGL), Bùi Tiến Dụng (Than.QN), Trương Tiến Anh, Dương Văn Hào, Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Tiền đạo (4): Nguyễn Tiến Linh (B.BD), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN), Trần Thành (Huế), Nguyễn Công Thành (Đồng Tháp). 

Theo thông tin mới nhất thì tiền vệ Bùi Tiến Dụng đã gặp chấn thương gãy xương quai xăng chắc chắn sẽ không kịp bình phục để tham dự giải U20 World Cup sắp tới.  Ngoài ra HLV Hoàng Anh Tuấn cần phải loại 4 cầu thủ để chốt danh sách U20 Việt Nam dự vòng chung kết U20 World Cup sắp tới

=> Cập nhật danh sách U20 Việt Nam sang Hàn Quốc dự VCK U20 World Cup 2017

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X