Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách ra sân của đội tuyển Việt Nam: Quang Hải trở lại, Công Phượng không thi đấu

Thứ Năm 15/06/2023 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giờ bóng lăn trận đấu giao hữu quốc tế với tuyển Hồng Kông tối ngày 15/6, danh sách thi đấu chính thức của đội tuyển Việt Nam của HLV Philippe Troussier cũng đã được công bố. 

Với việc chỉ phải gặp đối thủ đang xếp hạng 147 thế giới, Hồng Kông (Trung Quốc), HLV Philippe Troussier đã có một số sự thay đổi nhỏ trong đội hình thi đấu của đoàn quân áo đỏ.

Cụ thể, tiền đạo Nguyễn Văn Tùng sẽ đá ở vị trí trung phong cắm mà tiền đạo Tiến Linh để lại. Trong khi trung vệ Thanh Bình sẽ khỏa lấp khoảng trống của Thành Chung. 

Trong khi đó 9 vị trí còn lại vẫn là những gương mặt quen thuộc. Án ngữ trước khung thành là thủ môn Đặng Văn Lâm. Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Thanh Bình sẽ là bộ ba trung vệ che chắn cho khung thành của ĐT Việt Nam. 

Đá hai cánh sẽ là Văn Hậu (cánh trái) và Hồ Tấn Tài (cánh phải). Ở tuyến tiền vệ, Tuấn Anh tiếp rục đá chính từ đầu cùng Hoàng Đức ở giữa sân. Trong khi ở hai cánh sẽ là Tuấn Hải (cánh trái) và Quang Hải (phải) làm nhiệm vụ hỗ trợ tấn công cho Văn Tùng.

Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào màn so tài với Hồng Kông vào lúc 19h30 tối nay, ngày 15/6. Đây cũng chính là màn ra mắt của HLV Troussier trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Bởi vậy toàn đội lúc này chắc chắn đang rất khát khao giành chiến thắng.

Sau trận đấu tối nay, toàn đội sẽ di chuyển sang Nam Định để chuẩn bị cho trận giao hữu thứ hai trong đợt hội quân này, gặp đội khách đến từ khu vực Tây Á, Syria tại sân Thiên Trường, Nam Định vào tối ngày 20/6 tới.

Xem trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu của ĐTQG Việt Nam trên FPT Play tại https://fptplay.vn/.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X