Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tìm xong người thay Kepa

Chủ Nhật 13/08/2023 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đồng ý để Kepa gia nhập Real Madrid, Chelsea nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thủ môn Kasper Schmeichel để thay thế trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Chelsea sẽ chiêu mộ Kasper Schmeichel

Sau khi Courtois dính chấn thương nặng, Real Madrid gấp rút tìm thủ môn thay thế và đưa Kepa vào tầm ngắm. Bản thân thủ thành người Tây Ban Nha muốn gia nhập Los Blancos. 

Kepa đã đề đạt nguyện vọng của mình với BLĐ Chelsea và được chấp nhận. Chelsea dự kiến để thủ môn sinh năm 1994 gia nhập Real Madrid dưới dạng cho mượn kèm điều khoản bắt buộc mua đứt vào cuối mùa với giá khoảng 40 triệu Euro. 

Kepa sẽ ra đi, Robert Sanchez trở thành thủ môn số một của Chelsea mùa tới. Tuy vậy, The Blues vẫn sẽ tìm kiếm thêm phương án dự phòng cho cựu thủ thành Brighton. 

Chelsea tìm xong người thay Kepa 1
Kasper Schmeichel có thể sắp gia nhập Chelsea.

Kasper Schmeichel là cái tên được nhắm tới. Thủ môn người Đan Mạch không còn xa lạ với Premier League khi từng có hơn 1 thập kỉ khoác áo Leicester.

Mùa hè năm ngoái, thủ môn sinh năm 1986 gia nhập Nice. Tuy nhiên, anh sa sút phong độ và mất suất bắt chính tại đây. Hiện Nice được cho là sẵn sàng để Kasper Schmeichel ra đi. Anh được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 2 triệu Euro. 

Chelsea đang nỗ lực hoàn tất 2 bản hợp đồng với Moises Caicedo và Romeo Lavia sau khi đã đạt được những điều khoản cần thiết. Sau đó, The Blues sẽ chính thức đưa ra lời đề nghị cho Nice về trường hợp của Kasper Schmeichel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X