Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chanathip: “Tôi không cười đểu, Công Vinh cay cú vì thua trận thôi”

Thứ Sáu 29/05/2015 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, “Messi Thái Lan” Chanathip cười đểu Công Vinh sau trận đấu giữa 2 đội tại vòng loại World Cup 2018 vừa qua. Sau khi CV9 lên tiếng tố cáo thì tới lượt Chanathip lập tức lên tiếng phản pháo.

Chanathip cua DT Thai Lan
Chanathip của ĐT Thái Lan

Sau trận Thái Lan 1-0 Việt Nam, điều được dư luận nhắc đến nhiều nhất không phải là kết quả trận đấu mà là vụ Chanathip cười đểu Công Vinh ngay tại Rajamangala. Ngay khi về nước thì chân sút xứ Nghệ đã phải cay đắng thốt lên rằng: “Tôi không bao giờ quên nụ cười mỉa mai của Chanathip Songkrasin. Tôi đang nóng lòng chờ đợi màn tái đấu vào tháng 10 tới đây, sẽ không lâu nữa đâu”.

CV9 vốn là một cầu thủ rất đàn ông và chuyên nghiệp nên không có chuyện “ăn không nói có” dựng chuyện về Chanathip. Đa số đều tin rằng việc Chanathip cười đểu Công Vinh sau trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam là sự thật. Thế nhưng mới đây “Messi Thái Lan” đã bất ngờ bật lại tiền đạo của Bình Dương rằng đó chỉ là một “nụ cười thân thiện”.

Chanathip nói: “Tôi đã mỉm cười như thường lệ. Tôi không cho phép mình làm những việc như thế. Mọi người ở Thái Lan đã biết đến những nụ cười thân thiện của tôi. Có lẽ anh ấy (Công Vinh) đã cay cú vì thua trận mà thôi. Anh ấy đã nói sẽ chờ trận lượt về để phục thù, tôi cũng rất sẵn sàng đối đầu với anh ta 1 lần nữa”.

“Tôi muốn bị một chiếc thẻ đỏ như trận lượt đi và chờ đợi chiến thắng của các bạn”. Chanathip tiếp tục “đá đểu” ĐT Việt Nam sau trận đấu tại Bangkok, một trận đấu mà nhiều người cho rằng Thái Lan chỉ thắng khi đội bóng áo đỏ bị mất người vì thẻ đỏ của Minh Châu.

Trận lượt về giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào ngày 13/10 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội. Hiện tại, đội tuyển Thái Lan đang chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Chelsea tại Bangkok vào ngày mai. Tới ngày 11/6, thầy trò HLV Kiatisak sẽ thi đấu lượt trận thứ 2 trong chuyến làm khách của Đài Loan.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X