Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương các tuyển thủ Việt Nam không đáng ngại

Thứ Năm 07/09/2017 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chấn thương của các tuyển thủ ở trận đấu với ĐT Campuchia đã được cập nhật sau khi đoàn về tới Việt Nam chiều qua 6/9.


Chiều qua (6/9), ĐT Việt Nam đã lên đường trở về nước sau khi kết thúc lượt trận thứ ba tại bảng C - Vòng loại Asian Cup 2019 với chiến thắng khá nhọc nhằn 2-1 trước đội chủ nhà Campuchia. Để có được 3 điểm quý giá trước đội bóng láng giềng, thầy trò Mai Đức Chung cũng đã phải ‘đánh đổi’ không hề nhỏ khi có tới 5 cầu thủ dính chấn thương bao gồm Văn Thanh, Minh Tuấn, Hoàng Thịnh, Huy Hùng và Đoàn Văn Hậu.
Chan thuong cac tuyen thu Viet Nam khong dang ngai hinh anh
Minh Tuấn cần vài tuần điều trị chấn thương cổ chân. Ảnh: Zing.vn

Trong số này, Văn Thanh chỉ có thể thi đấu trong ít phút đầu tiên trên sân trước khi ra dấu xin thay người ở phút thứ 15. Vũ Minh Tuấn thậm chí còn bị lật cổ chân và phải rời sân bằng cáng ở giữa hiệp 2. Những phút cuối trận Hoàng Thịnh bị đau không thể chạy nổi trong khi Huy Hùng dù chuột rút cả 2 chân. Trường hợp của Văn Hậu cũng không khá hơn khi anh liên tục phải nằm sân sau các pha va chạm với đối thủ.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của các cầu thủ khi về tới Việt Nam, các chấn thương trên là không quá nguy hiểm. Huy Hùng, Hoàng Thịnh chỉ bị chuột rút và đã đi lại bình thường. Trường hợp của Vũ Minh Tuấn, Văn Thanh cũng không quá nghiêm trọng như lo ngại ban đầu, nghỉ ngơi 1-2 tuần là có thể quay trở lại.

"Minh Tuấn bị chấn thương cổ chân phải, tổn thương dây chằng bao khớp. Sáng mai khi về đến Hà Nội, Minh Tuấn sẽ được đưa đi chụp phim để biết chính xác mức độ nặng nhẹ. Văn Thanh bị căng quá mức 1/3 dưới cơ nhị đầu đùi. Cần điều trị khoảng trên dưới một tuần là có thể tập luyện trở lại", bác sỹ Nguyễn Trọng Thuỷ cho biết.

Điều này đồng nghĩa với việc hai cầu thủ nêu trên sẽ phải vắng mặt trong cuộc đọ sức giữa hai CLB HAGL – Than Quảng Ninh ở vòng 17 V-League vào ngày 10/9 tới. Trong khi đó, các tuyển thủ còn lại đã về hội quân cùng CLB để sẵn sàng trở lại ở loạt trận đấu sẽ diễn ra cuối tuần này.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X