Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của chân sút Brazil sau khi chia tay HAGL

Thứ Tư 27/09/2023 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay HAGL, chân sút người Brazil, Washington Brandao sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam nhưng là với một đội bóng khác.

Theo đó, Washington Brandao sẽ cập bến CLB Quảng Nam với bản hợp đồng 1 năm. Trước đó, đội bóng tân binh V.League đã công bố chiêu mộ thành công một tiền đạo khác là Yago Ramos từ CLB Khánh Hoà.

Về ngoại binh Brandao, anh cập bến HAGL ở mùa giải 2021 và nhanh chóng trở thành trụ cột trên hàng công của đội bóng phố Núi.

Chân sút người Brazil thi đấu cả 12 trận của HAGL tại V.League 2021 trước khi giải đấu bị hủy bỏ vì đại dịch Covid-19. Đến hai mùa giải kế tiếp, Washington Brandao vẫn là một trong những nhân tố trụ cột của HAGL.

Tuy nhiên, chân sút người người Brazil không còn duy trì được phong độ cao như ở mùa giải đầu tiên. Khép lại 3 mùa giải thi đấu cho đội bóng phố Núi, Brandao ra sân hơn 60 trận ở tất cả các đấu trường, đóng góp 8 bàn. Con số này là không đủ để có thể khiến NHM HAGL có thể hài lòng.

Lộ bến đỗ mới của chân sút Brazil sau khi chia tay HAGL 1
Brandao cập bến Quảng Nam FC

Bên cạnh việc bổ sung những tân binh chất lượng trên hàng công, HLV Văn Sỹ Sơn đã sớm chiêu mộ trung vệ Nguyễn Tiến Duy, thủ môn Nguyễn Văn Công và tiền vệ Phan Thanh Hậu.

Ngoài ra, CLB Quảng Nam cũng đón dàn viện binh cực chất lượng đến từ CLB Hà Nội với những Mạch Ngọc Hà, Lê Xuân Tú và Vũ Văn Sơn.

Ở chiều ngược lại, đội bóng xứ Quảng đã chia tay loạt cái tên như thủ môn Lê Văn Hùng, hậu vệ Trần Văn Tâm, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Văn Toản, tiền vệ Bùi Văn Hiếu, Trần Văn Bửu, Trần Đức Trung và tiền đạo Trần Thành.

Trong đó, tiền vệ trung tâm Bùi Văn Hiếu đã thông báo giải nghệ trên trang cá nhân. Cựu tuyển thủ Việt sẽ bước qua tuổi 35 vào năm 2024.

Với việc không sở hữu đội hình quá mạnh, đoàn quân dưới quyền HLV Văn Sỹ Sơn sẽ đặt mục tiêu trụ hạng ở mùa giải đầu tiên trở lại V.League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X