Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm U23 Việt Nam 0-0 U23 Syria: Công lao hàng phòng ngự

Thứ Tư 17/01/2018 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước một U23 Syria hơn hẳn về thể hình, thể lực, ĐT U23 Việt Nam đã thi đấu xuất sắc để có được điểm số quan trọng, qua đó trở thành đội bóng tiếp theo ở bảng D giành vé vào tứ kết.

 

Tối 17/1, trước một U23 Syria hơn hẳn về thể hình, thể lực, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục lựa chọn cách lựa chọn thận trọng, với lối đá thiên về phòng ngự. Điều này giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo duy trì được một thế trận an toàn trước khung thành thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ở trận này, khi mà hàng tấn công đã không còn cho thấy sự hiệu quả trước khả năng truy cản của đối thủ, phải rất khen ngợi nỗ lực quả cảm của hàng thủ đã giúp U23 Việt Nam giữ lại 1 điểm. Không ít tình huống, Duy Mạnh, Tiến Dũng và Đình Trọng giải nguy cho U23 Việt Nam, giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tạo nên kỳ tích lần đầu tiên bước vào tứ kết ở giải đấu châu lục.

U23 viet nam vs u23 syria
 

Dưới đây là điểm số cho các cầu thủ:

-Thủ môn Bùi Tiến Dũng: 8,5 điểm

Ra vào hợp lý và cản phá không ít tình huống nguy hiểm của Syria, thủ môn Bùi Tiến Dũng xứng đáng được ngợi khen. Tuy nhiên chỉ có một tình huống anh ra vào không an toàn, suýt chút nữa dẫn tới bàn thắng của đội bạn, tuy nhiên Đình Trọng đã kịp thời giải nguy cho đội nhà.

-Hậu vệ cánh Văn Thanh: 7,5 điểm

Ở trận này, khả năng chuyền bóng của Văn Thanh không được hiệu quả, nhiều đường chuyền của anh thường sai địa chỉ, dù sao đây cũng là một trận đấu mà cầu thủ HAGL đã thi đấu nỗ lực tới phút cuối

-Trung vệ Duy Mạnh: 9 điểm

Thêm một trận đấu nữa, Duy Mạnh có màn trình diễn tốt. Trái ngược với sự non nớt ở giải M-150 Cup, Mạnh thực sự đã ‘nhập vai’ khi đá trung vệ, anh thi đấu lăn xả, bọc lót cho các hậu vệ.

-Trung vệ Đình Trọng: 9 điểm

Đình Trọng chính là ‘người hùng’ cứu nguy cho U23 Việt Nam sau tình huống Tiến Dũng bắt hụt bóng ở phút thứ 74. Anh đứng đúng vị trí và kịp thời cản phá cú sút của tiền đạo đội bạn. Ngoài ra, ở trận này Đình Trọng cũng thi đấu rất tốt và có nhiều tình huống giải vây cho U23 VN.

-Trung vệ Tiến Dũng: 9 điểm

Tiến Dũng cho thấy khả năng chỉ huy hàng thủ. Anh di chuyển linh hoạt, giúp hàng thủ U23 Việt Nam đứng vững trước Syria.

-Hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu: 8 điểm

Văn Hậu có một trận đấu tốt. Anh lên công, về thủ khá tốt và có nhiều tình huống cản phá thành công pha lên bóng của Syria.

-Tiền vệ Xuân Trường: 8,5 điểm

Cựu tiền vệ Gangwon FC thi đấu lăn xả và tranh chấp tốt. Có thể thấy điểm yếu thể lực của tiền vệ người Tuyên Quang dường như không được bộc lộ ở trận này.

-Tiền vệ Đức Huy: 8 điểm

Đức Huy cũng có một trận đấu tốt và hoàn thành nhiệm vụ ở tuyến giữa U23 Việt Nam.

-Tiền vệ cánh Quang Hải: 8 điểm

Một trận đấu Quang Hải thi đấu rất cố gắng để lập công song do bị kèm chặt nên tiền vệ Hà Nội không phát huy hiệu quả.

-Tiền vệ Văn Toàn: 8 điểm

Văn Toàn không thể hiện được nhiều ở trận này và bị thay thế ngay đầu hiệp 2.

-Tiền đạo Công Phượng: 8 điểm

Giống Quang Hải và Văn Toàn, Công Phượng không có nhiều ‘đất diễn’ khi bị kèm chặt, dẫu sao cầu thủ HAGL cũng thi đấu rất cố gắng trước khi bị thay ra trong hiệp 2.

Dự bị: Văn Đức (8), Đức Chinh (8)
Highlight U23 Việt Nam 0-0 U23 Syria

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Bảng xếp hạng bóng đá VCK U23 Châu Á 2018 mới nhất hôm nay
Cập nhật bảng xếp hạng bóng đá vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Kết quả bóng đá VCK U23 Châu Á 2018 mới nhất hôm nay
Cập nhật kết quả bóng đá vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X