Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Việt Nam căng băng rôn phản đối HLV Troussier ngay tại Mỹ Đình

Thứ Ba 26/03/2024 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không ít CĐV Việt Nam không giấu nổi sự bức xúc với HLV Troussier sau thành tích tồi tệ của ĐT Việt Nam trong suốt thời gian qua.
@bongda24h.vn.official Quá thất vọng sau bàn thua của ĐTVN, một số CĐV tại sân Mỹ Đình đã giơ tấm áp phích với nội dung "Troussier Get Out" để bày tỏ sự phản đối HLV Troussier #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #dtvn #doituyenvietnam #bongdavietnam #worldcup2026 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Chỉ sau chưa tới 30 phút thi đấu, ĐT Việt Nam dễ dàng để thủng lưới 2 bàn trước Indonesia. Các CĐV có mặt tại sân Mỹ Đình không giấu nổi sự thất vọng.

1 nhóm CĐV tại sân đã giương cao tấm biểu ngữ "Troussier get out" (tạm dịch: biến đi Troussier) để bày tỏ sự phản đối với chiến lược gia người Pháp. 

CdV Viet Nam giuong cao khau hieu phan doi HLV Troussier
CĐV Việt Nam giương cao khẩu hiệu phản đối HLV Troussier

Trước đó, niềm tin từ người hâm mộ dành cho HLV Troussier cũng dần cạn kiệt. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân 59 tuổi, ĐT Việt Nam trải qua thành tích tồi tệ. 

Trước trận đấu với Indonesia tại Mỹ Đình, ĐT Việt Nam thua tới 9/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 5 trận thua liên tiếp. 

Sao nhập tịch Indonesia trừng phạt ĐT Việt Nam nhờ chiều cao vượt trộiSao nhập tịch Indonesia trừng phạt ĐT Việt Nam nhờ chiều cao vượt trội
Xuất phát từ một tình huống đá phạt góc, đội tuyển Indonesia đã có bàn thắng mở tỷ số trận đấu nhờ công của cầu thủ nhập tịch Jay Idzes.
Tân binh Indonesia đi bóng như chỗ không người trước khi làm tung lưới tuyển Việt NamTân binh Indonesia đi bóng như chỗ không người trước khi làm tung lưới tuyển Việt Nam
Với kỹ thuật cá nhân khá tốt của mình, tiền đạo nhập tịch Oratmangoen đã có pha solo qua người đẹp mắt trước khi tung ra cú sút chìm 'xâu kim' Nguyễn Filip trong pha đối mặt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X