Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Heerenveen tiếp tục phản đối kế hoạch giữ Đoàn Văn Hậu ở lại

Thứ Bảy 09/05/2020 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin BLĐ Heerenveen đang cân nhắc giữ chân hậu vệ Đoàn Văn Hậu, các CĐV của đội bóng Hà Lan lập tức đã lên tiếng phản đối chuyện này.

 

Sau khi giải VĐQG Hà Lan kết thúc trước thời hạn do Covid-19, điều này cũng đồng nghĩa với việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã khép lại hợp đồng thi đấu cho Heerenveen. Trong thời gian gần đây, đã có thông tin BLĐ Heerenveen cân nhắc giữ chân Văn Hậu ở lại.

Doan Van Hau
CĐV Heerenveen không muốn BLĐ đội bóng gia hạn với Đoàn Văn Hậu

Điều này sau đó cũng đã được HLV trưởng đội bóng là ông Johnny Jansen xác nhận: "CLB đang đàm phán với CLB Hà Nội về tương lai của Đoàn Văn Hậu”. Trước đó, Văn Hậu cũng nhận được những lời khen từ Giám đốc kỹ thuật Heerenveen, Gerry Hamstra. Vị này cũng cho biết sẽ gặp lại Đoàn Văn Hậu để bàn bạc chuyện tương lai.

Sau khi thông tin CLB Heerenveen có ý định giữ chân Văn Hậu, nhiều CĐV Hà Lan đã tỏ ra không vui với chuyện này. Trên trang fanpage của đội bóng, một CĐV bày tỏ: "Đoàn Văn Hậu không phù hợp với đội bóng của chúng ta, tôi nghĩ nên để anh ấy về Việt Nam chơi bóng sẽ phù hợp hơn, điều này sẽ tốt cho cả hai. Đoàn Văn Hậu còn quá trẻ để có thể thi đấu ở Hà Lan, tôi nghĩ cậu ấy thích hợp với giải đấu ở Việt Nam hơn".

Một CĐV khác có tên Sandio lại nghĩ Văn Hậu không xứng với số tiền mà đội bóng Heerenveen trả ra để mượn được anh. “Đoàn Văn Hậu nhận lương cao ngất ngưỡng và không được thi đấu một phút nào, điều đó cũng chứng tỏ được năng lực của anh ấy. Tôi nghĩ rằng việc giữ Văn Hậu ở lại sẽ tạo tiền lệ xấu cho đội bóng sau này".

Hiện Đoàn Văn Hậu và các đồng đội trong màu áo Heerenveen đã hoàn thành thời gian cách ly và trải qua đợt kiểm tra thể chất. Theo đó, toàn bộ các cầu thủ CLB Heerenveen sẽ bắt đầu trở lại tập luyện từ ngày 11/5. Được biết, BLĐ đội bóng có thể sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về chuyện đi hay ở của Văn Hậu vào cuối tháng này.

Văn Hậu có thể bỏ lỡ các giải đấu không thuộc FIFA của bóng đá Việt Nam
Trong trường hợp tiếp tục được Heerenveen gia hạn, Đoàn Văn Hậu có thể bỏ lỡ các giải đấu không thuộc FIFA của bóng đá Việt Nam sẽ diễn ra trong năm nay và năm...
Đoàn Văn Hậu to như Gareth Bale
Câu chuyện Đoàn Văn Hậu trở nên cơ bắp sau khi gia nhập Heerenveen thì nhiều người biết, nhưng cầu thủ sinh năm 1999 còn đạt chỉ số bất ngờ này.
HLV Heerenveen thừa nhận đánh giá thấp khó khăn của Văn Hậu
HLV Johnny Jasen thừa nhận đội bóng của ông đã đánh giá thấp những khó khăn của Đoàn Văn Hậu khi chuyển tới thi đấu tại châu Âu.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X