Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Hải Phòng làm loạn, đòi “xử” trọng tài

Thứ Sáu 17/02/2017 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu Hải Phòng 1-1 Hà Nội vào chiều tối qua, các CĐV chủ nhà rất bức xúc trước cách điều khiển của trọng tài chính Nguyễn Hiền Triết.

=> Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức mới nhất về V League.

CDV Hai Phong lam loan, doi xu trong tai hinh anh
CĐV Hải Phòng làm loạn sau trận đấu

Trận đấu Hải Phòng 1-1 Hà Nội tại vòng 6 V-League 2017 được đẩy lên đá sớm do nhà ĐKVĐ phải tham dự AFC Cup 2017. Văn Thắng mở tỷ cho đội chủ nhà ở đầu hiệp 2. Sau đó Hà Nội có bàn gỡ từ chấm phạt đền. Đây là một tình huống nhạy cảm khi cầu thủ trẻ Quang Hải ngã rất đẹp trong vòng cấm của Hải Phòng. Trọng tài Hiền Triết thổi phạt đền rất dứt khoát sau đó. Nhưng đây chính là phát sinh khiến các CĐV chủ nhà hết sức tức giận.

Cảm thấy đội nhà bị thua oan, CĐV trên sân Lạch Tray đã liên tục “phun mưa nhả ngọc” về phía tổ trọng tài. Chưa dừng ở đó, ngay sau trận đấu, phần đông các khán giả tiếp tục lao vào phòng họp báo đòi “xử” trọng tài. Dù Ban quản lý sân đã điều rất đông lực lượng an ninh nhưng cũng không thể kìm được những cái đầu nóng. Kết quả là buổi họp báo sau trận cùng các thủ tục quen thuộc bị hủy bỏ. Tổ trọng tài và CLB Hà Nội phải đợi đến tối muộn khi các CĐV giãn dần thì mới có thể trở về khách sạn.

Hải Phòng 1-1 Hà Nội (KT): Trận hòa siêu tẻ nhạt
Trước một Hải Phòng tổ chức chơi phòng ngự phản công hiệu quả, Hà Nội FC suýt chút nữa đã phải rời Lạch Tray với một trận thua. Phải nhờ đến quả đá phạt đền...

Trả lời nhanh truyền hình, HLV Trương Việt Hoàng không hài lòng về công tác trọng tài: “Hà Nội là đội bóng có thực lực mạnh hơn chúng tôi. Về quả 11 m thì tôi đứng quá xá nên phải xem lại mới biết đúng sai. Tuy nhiên ở trận đấu này, trọng tài đã có nhiều pha bóng không chính xác cho cả hai bên”.

Còn HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội thì chỉ nói về vấn đề lực lượng của đội nhà: “Sắp tới chúng tôi còn có trận đấu ở cúp châu Á. Tôi phải tính toán xoay chuyển cầu thủ. Moses Oloya không đăng ký thi đấu và Quang Hải ngồi dự bị cũng vì lý do đó. Một điểm trên sân của Hải Phòng là thành công rồi”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X