Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Hải Phòng bị nghi tấn công trọng tài đã làm việc với cơ quan an ninh

Thứ Tư 23/05/2012 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một vài ngày vắng mặt, ông Trần Bá Hòa – người bị cho rằng đã có hành động tấn công trọng tài Võ Minh Trí đã có mặt tại Hải Phòng và đã làm việc với cơ quan an ninh.

Sau khi cơ quan an ninh tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc CĐV tấn công trọng tài Võ Minh Trí sau trận đấu giữa TĐCS Đồng Tháp và V Hải Phòng trên sân Đồng Tháp, một CĐV có mặt trên sân bóng và cổ vũ cho V Hải Phòng là được bị nghi là đã tấn công trọng tài Võ Minh Trí. Qua một bức ảnh, trọng tài Võ Minh Trí và nhân chứng chứng kiến vụ việc là Trưởng BTC giải Trần Duy Ly đã xác nhận người này là người đã tấn công trọng tài Trí.

rọng tài Võ Minh Trí xác nhận CĐV mặt áo trắng cầm cờ là người đã lao vào đánh mình trên đường
Ông Trần Bá Hòa - người bị nghi đã có hành vi tấn công trọng tài Võ Minh Trí

CĐV trên là ông Trần Bá Hòa, trú tại Hải Phòng. Ông Hòa có mặt trên chuyến xe chở nhóm người đã hành hung trọng tài Trí, nhưng sau khi chiếc xe này về đến Hải Phòng, một số người có mặt trên chuyến xe này đã đến làm việc và có bản tường trình với lực lượng an ninh điều tra, thì ông Hòa vẫn vắng mặt.

Ngày hôm qua, ông Hòa đã có mặt ở Hải Phòng và đã có mặt theo giấy triệu tập của cơ quan an ninh. Ông Trần Bá Hòa cho biết: “Tôi đã trình bày hết với cơ quan an ninh thông qua bản tường trình. Tôi khẳng định lại là tôi có lời lẽ chửi bới trọng tài Võ Minh Trí, rằng anh là trọng tài cấp QG mà bắt thế à, nhưng tôi không hành hung trọng tài Trí”.

Một CĐV khác cũng có mặt trên chuyến xe này là anh Dũng, tên thường gọi là Dũng “béo”, một CĐV có tiếng ở sân Lạch Tray. Tuy hội CĐV Hải Phòng đã bị giải tán, anh Dũng béo vẫn thường xuyên tự đứng ra tổ chức các hoạt động để các CĐV Hải Phòng khác có thể đi cổ vũ cho đội bóng V Hải Phòng. Anh Dũng chính là trưởng đoàn của nhóm những người đã có mặt trên chuyến xe nói trên. Anh Dũng cho biết: “Tôi khẳng định không có chuyện CĐV Hải Phòng có âm mưu, có sự chuẩn bị từ trước để tấn công trọng tài Trí. Chiếc xe chở nhóm CĐV Hải Phòng và xe chở trọng tài Trí cùng đi về một hướng và tình cờ gặp nhau. Khi đó, do bức xúc, 1 nhóm CĐV khi nhìn thấy trọng tài Trí có tiến lại có lời lẽ chửi bới, và có một vài xô xát xảy ra, đó là điều không tránh khỏi. Tôi có thấy bác Hòa lao vào có một vài lời với trọng tài Trí, nhưng không thấy bác Hòa có hành vi tấn công trọng tài”.

Cả “nạn nhân” là trọng tài Võ Minh Trí, Trưởng BTC giải Trần Duy Ly và “nghi phạm” là ông Trần Bá Hòa đều khẳng định rằng sẵn sàng đối chất để làm rõ vụ việc. Cơ quan an ninh vẫn đang tiếp tục thu thập chứng cứ, điều tra để làm rõ thêm và kết luận cuối cùng về vụ việc sẽ có trong thời gian tới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X