Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cay đắng rời giải, HLV U23 Australia lại nhắc tới U23 Việt Nam

Thứ Tư 17/01/2018 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua trước Hàn Quốc, HLV U23 Australia đã nhấn mạnh trận thua U23 Việt Nam là nguyên nhân khiến đội bóng của ông bị loại sớm ở giải đấu lần này.

 

Sau trận thua đầy bất ngờ trước U23 Việt Nam hôm 14/1 vừa qua, ĐT U23 Australia bước vào trận đấu cuối gặp U23 Hàn Quốc với mục tiêu phải giành chiến thắng mới chắc suất đi tiếp. Ở trận này, HLV Ante Milicic đã yêu cầu các học trò đẩy cao đội hình tấn công nhằm sớm đánh bại Hàn Quốc.

Tuy nhiên khi mà bàn thắng còn chưa tới, người Úc đã phải nhận liên tiếp các bàn thua từ những pha phản công nhanh của đối thủ. Thua chung cuộc 2-3, U23 Australia đành khép lại giấc mơ vô địch châu Á khi chỉ xếp thứ ba chung cuộc ở bảng D với 3 điểm. Đây rõ ràng là một giải đấu tệ hại của người Úc khi mà họ được đánh giá rất cao trước giải, với 8 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu.

Cay dang roi giai, HLV U23 Australia lai nhac toi U23 Viet Nam hinh anh
HLV Úc tỏ ra tiếc nuối khi để thua U23 Việt Nam

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ante Milicic đã tỏ ra tiếc nuối khi để thua U23 Việt Nam, qua đó dẫn tới việc mất tấm vé vào vòng tứ kết. Nhà cầm quân này chia sẻ: "Thành thực mà nói đây là một bảng đấu quá nhiều khó khăn. Bởi chúng tôi phải đối mặt với ba đội với ba phong cách chơi khác nhau.

Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018

Chúng tôi đã rất thất vọng khi không thể thi đấu tiến bộ kể từ sau trận thắng Syria. Đặc biệt, thất bại trước U23 Việt Nam khiến chúng tôi phải ở vào thế rượt đuổi. Thua Việt Nam và chúng tôi phải cố gắng thắng Hàn Quốc. Chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu đầy khó khăn. U23 Australia phải ghi bàn trong trận tối nay nhưng chỉ hai bàn thôi là chưa đủ".

Trong khí đó, giành trọn vẹn 3 điểm để giữ vững ngôi đầu bảng, HLV Kim Bong-gil bên phía U23 Hàn Quốc tâm sự: “U23 Hàn Quốc đã rất mệt mỏi ở trận đấu này. Chính vì thế chúng tôi bị thủng lưới trong hiệp hai. Tuy nhiên tôi cảm thấy tự hào về các cầu thủ vì họ đã hoàn thành nhiệm vụ. Chúng tôi đã thi đấu tích cực hơn ở trận này và sự tự tin đã mang lại chiến thắng".

Với việc đánh bại Úc, U23 Hàn Quốc đã có lợi thế lớn khi bước vào tứ kết khi đối thủ tiếp theo của họ chỉ là U23 Malaysia. Đây là một đối thủ không quá nguy hiểm và thầy trò Kim Bong-gil đủ sức giành chiến thắng để bước vào trận bán kết của giải đấu.
Highlight Việt Nam 0-0 U23 Syria

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X