Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Việt kiều hotboy 18 tuổi muốn về Việt Nam chơi bóng

Thứ Hai 13/07/2015 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, thêm 1 cầu thủ Việt kiều về Việt Nam chơi bóng là Keven Nguyễn, tiền vệ phòng ngự của CLB Santa Rosa United, Hoa Kỳ.

Keven Nguyen
Keven Nguyễn đang chơi cho Santa Rosa United

Keven Nguyễn có ông nội là người Mỹ, bố mẹ của anh cũng từng sống ở Việt Nam trước khi sang định cư ở xứ cờ hoa. Vì vậy cầu thủ này vẫn coi mảnh đất hình chữ S là quê hương nên vẫn muốn qua trở lại Việt Nam chơi bóng. Sau khi chứng kiến ngôi sao Lee Nguyễn tỏa sáng rực rỡ ở MLS sau khi chơi bóng ở V-League thì tiền vệ 18 tuổi này cũng muốn tiếp nối con đường của đàn anh danh tiếng.

Keven Nguyễn là một tiền vệ trung tâm, có thể hình và khả năng tranh chấp tay đôi tốt, anh cũng có kỹ năng cơ bản chuyền dài, sút xa khá tốt. Ở tuổi 18 thì Keven Nguyễn hy vọng việc được rèn rũa ở sân chơi V-League sẽ giúp anh trưởng thành hơn để trở lại Mỹ chơi bóng như Lee Nguyễn. Hiện nay, Keven đang thi đấu cho CLB Santa Rosa United, đội bóng sinh viên chỉ tham gia các giải nghiệp dư ở xứ cờ hoa.

Được biết Keven Nguyễn đang cố gắng liên lạc với các CLB tại V-League như Bình Dương, Hà Nội T&T để có cơ hội về Việt Nam chơi bóng. Thậm chí chàng “hotboy” sinh năm 1997 sẵn sàng khoác áo U23 Việt Nam và ĐTVN nếu được gọi thay vì trở lại ĐT Mỹ như Lee Nguyễn. Thuận lợi của Keven Nguyễn là anh được Lee Nguyễn giúp đỡ tận tình để quay lại Việt Nam nên nhiều khả năng NHM sẽ sớm được nhìn thấy tài năng của tiền vệ 18 tuổi này.

Hiện tại, VFF và các CLB đang tạo mọi điều kiện để thu hút nhân tài cho bóng đá Việt Nam từ khắp nơi trên thế giới. Tại V-League 2015 hiện nay đang có rất nhiều cầu thủ Việt kiều chơi bóng như Mạc Hồng Quân, Michal Nguyễn, Đặng Văn Robert, Đặng Văn Lâm…

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X