Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ TP.HCM chê tài cựu tiền vệ từng chơi bóng cho Man United

Thứ Năm 22/02/2018 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

Theo một chia sẻ mới đây, các cầu thủ của CLB TP.HCM cho rằng tiền vệ từng chơi bóng cho Man United được chủ tịch Lê Công Vinh mang về không có kỹ năng gì nổi trội.

Rodrigo Possebon từng là cái tên nhận được sự quan tâm của NHM Việt trong suốt thời gian qua sau khi anh cập bến đội bóng TP.HCM của quyền chủ tịch Lê Công Vinh. Dưới cái mác từng là đồng đội với Cristiano Ronaldo hay Wayne Rooney tại M.U, Possebon nhanh chóng được chú ý. Tuy nhiên thực tế cho thấy cầu thủ này không có tài năng quá nổi trội và việc liên tiếp dính chấn thương đã cản bước anh trở thành một cầu thủ giỏi.

Cau thu TPHCM che tai cuu tien ve tung choi bong cho Man United hinh anh
Cầu thủ TP.HCM đánh giá tiền vệ Rodrigo Possebon không quá nổi trội 

Nói về cầu thủ này, mới đây một cầu thủ của CLB TP.HCM đã tâm sự: "Thực sự, trình độ chuyên môn của Possebon cũng bình thường, không có gì nổi trội so với các tiền vệ trung tâm của Việt Nam chơi cùng vị trí. Nếu so với các tiền vệ ngoại binh khác thì anh ấy cũng không có gì quá đặc biệt.

Anh ấy không có nhiều những đường chuyền dọn cỗ sắc bén cho các tiền đạo. Trải qua 4 trận đấu giao hữu với Cần Thơ, Bình Dương, Khánh Hòa và một CLB Hàn Quốc, Possebon thi đấu không thực sự nổi bật".

Trong khi đó, một cầu thủ khác lại tỏ ra thông cảm với cựu tiền vệ từng khoác áo Quỷ đỏ: "Possebon từng chơi bóng ở châu Âu, nơi khí hậu mát mẻ nên khi sang Việt Nam có thể thời tiết nóng bức khiến anh không thể bắt nhịp được? Đây có thể là nguyên nhân chính khiến anh ấy không thể hiện được mình. Hơn nữa, lúc này Possebon cũng đã có tuổi, lại có tiền sử chấn thương nên khó đạt được phong độ cao nhất. Tất nhiên, việc anh ấy đến từ châu Âu hay Brazil không quan trọng, nhiều cầu thủ Brazil vẫn chơi tốt khi sang V-League".

Với việc chia tay Possebon, nhiều khả năng CLB TP.HCM cũng sẽ không chiêu mộ thêm ngoại binh ở V-League 2018, trong bối cảnh họ đã có hai ngoại binh là cặp tiền đạo Gustavo Santos Costa và Gonzalo Marronkle. Trong trường hợp nhập tịch thành công cho Gonzalo, TP.HCM mới tính tới phương án chiêu mộ thêm một ngoại binh nữa.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X