Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Syria vẫn hạnh phúc dù thất bại trước ĐT Olympic Việt Nam

Thứ Tư 29/08/2018 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Olympic Syria Shalha vẫn tỏ ra hài lòng sau trận thua Olympic Việt Nam vì anh và các đồng đội đã nỗ lực hết sức.

Cầu thủ Syria vẫn hạnh phúc dù thất bại trước ĐT Olympic Việt Nam

Ở trận đấu tứ kết hôm 27/8 vừa qua, ĐT Olympic Syria đã không thể chiến thắng dược Olympic Việt Nam. Sau 90 phút thi đấu đầu tiên không ghi được bàn thắng, Việt Nam đẩy cao đội hình tấn công trong hiệp phụ và nhanh chóng có được bàn thắng mở tỷ số của Văn Toàn ở đầu hiệp phụ thứ hai.

Cầu thủ Syria vẫn hạnh phúc dù thất bại trước ĐT Olympic Việt Nam hình ảnh
Olympic Syria có một màn trình diễn khá tốt tại ASIAD 2018

Chiến thắng này giúp thầy trò Park Hang Seo có mặt tại bán kết, song cầu thủ của Syria cũng không tỏ ra quá buồn khi bị loại.

Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo Olympic Syria Shalha cho hay: “Chúng tôi đã chơi hết mình, có một trận đấu tốt. Nhưng bóng đá là cuộc chơi mà ai ghi được bàn thì người đó chiến thắng.

Những trận đấu như thế này sẽ tốt cho chúng tôi, giúp chúng tôi trưởng thành hơn. Trước khi đến Indonesia tranh tài, Syria không được chuẩn bị tốt. Nhưng đội đã tiến tới tứ kết. Thua Việt Nam nhưng chúng tôi vẫn hạnh phúc. Chúng tôi đã cho cả thế giới thấy Syria vẫn có thể thi đấu tốt dù đất nước khó khăn”.

Do chiến tranh đang tiếp diễn tại Syria nên các cầu thủ của họ phần lớn đang thi đấu ở nước ngoài. Ở kỳ ASIAD lần này, Syria chỉ có 22 ngày tập trước khi đến tranh tài. Họ cũng không có nổi một trận đấu giao hữu trước giải nhưng vẫn thi đấu khá ấn tượng để đi tới trận tứ kết của giải.

Dư âm Việt Nam vs Syria: May mắn, toan tính và bản lĩnh
Sau 120 phút thi đấu căng thẳng, rốt cuộc đoàn quân Park Hang Seo cũng vượt qua ải tứ kết để đặt chân tới vòng tiếp theo. Dưới đây là những dư âm Việt Nam vs...
Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD: Hoan hô Bùi Tiến Dũng
Ngày hôm qua, cặp đôi ‘song Dũng’ đều thi đấu rất hiệu quả trong chiến thắng lịch sử trước Olympic Syria. Tuy nhiên thắng lợi này phải kể đến công lao của thủ...
Thủ môn Bùi Tiến Dũng lạc quan về kết quả trận Việt Nam – Hàn Quốc
Trước trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thể hiện sự tự tin và khẳng định quyết tâm muốn giành chiến thắng tại trận bán kết...
HLV Olympic Hàn Quốc tự tin sẽ vượt qua Việt Nam tại bán kết
Phát biểu trước trận đấu, HLV Olympic Hàn Quốc, ông Kim Hak-Bum khẳng định không ngán ĐT Olympic Việt Nam và sẽ bảo vệ thành công tấm huy chương vàng ASIAD.
Trước trận Việt Nam vs Hàn Quốc: Cần lắm một Văn Quyến mới!
15 năm trước, Văn Quyến đã lần đầu tiên giúp bóng đá Việt Nam đánh bại ĐT Hàn Quốc trong một trận đấu chính thức. Và giờ đây, NHM Việt Nam cũng rất cần một...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X