Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ đá phạt theo phong cách Gareth Bale mang tin vui cho U20 Việt Nam

Thứ Bảy 18/03/2017 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Huỳnh Tấn Sinh đã mang tin vui cho U20 Việt Nam khi đã chính thức bình phục chấn thương.

Cau thu da phat theo phong cach Gareth Bale mang tin vui cho U20 Viet Nam hinh anh

U20 Việt Nam đón tin cực vui là Tấn Sinh

Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên danh sách 30 cầu thủ U20 Việt Nam chuẩn bị tập trung cho chiến dịch U20 World Cup. Chiến lược gia người Khánh Hòa có khá nhiều nỗi lo, ngoài việc bị các CLB giữ quân còn là vấn nạn chấn thương. Thực tế, ông thầy 49 tuổi đã phải tiếc nuối gạch tên Mạc Đức Việt Anh và Duy Khánh vì lý do này.

Tuy nhiên có những trụ cột bị chấn thương từ lâu nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn không đành gạch tên. Một trong số đó là trung vệ Huỳnh Tấn Sinh U20 Việt Nam. Anh chính là chốt chặn quan trọng bên cạnh Trọng Đại trong chiến dịch VCK U19 châu Á 2016. Với chiều cao tốt, cầu thủ thuộc biên chế Quảng Nam là giải pháp tốt cho đội bóng áo đỏ trong các pha không chiến. Đặc biệt, Tấn Sinh là cầu thủ có tài đá phạt theo phong cách của Gareth Bale và nhiều lần ghi bàn từ những cú đá bóng bay của mình.

Góc nhìn: Cầu thủ HAGL lên U20 Việt Nam cho đủ quân số
Trong danh sách 30 tuyển thủ U20 Việt Nam thì HAGL bất ngờ có tới 4 thành viên. Thế nhưng điều đáng nói là họ lại đều nằm trong nhóm có nguy cơ bị loại cao...

Nhưng điều đáng nói là Tấn Sinh đã dính chấn thương khá nặng từ đợt tập trung U22 vào đầu năm nay. Chính vết đau này khiến trung vệ cao 1m83 chưa thể thi đấu 1 phút nào cho Quảng Nam. Khả năng cầu thủ này có thể dự U20 World Cup 2017 vẫn còn bỏ ngỏ bởi anh vẫn chưa thể tập luyện bình thường vào thời điểm này.

Nỗi lo với HLV Hoàng Anh Tuấn ít nhiều được giải tỏa khi BHL Quảng Nam thông báo tin vui. HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Chấn thương của Tấn Sinh đang tiến triển tốt và cậu ấy có thể kịp tham dự U20 World Cup 2017".

Điều trùng hợp là người đá cặp với Tấn Sinh là Trọng Đại cũng dính chấn thương nặng suốt thời gian qua. Trong lần hội quân tới, chắc chắn các bác sĩ sẽ phải làm việc với cặp trung vệ này đầu tiên để đánh giá chính xác mức độ thể lực trước khi đưa ra những giáo án tập luyện.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

=> Lịch thi đấu U20 Việt Nam tại giải U20 World Cup 2017

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X