Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Cánh tay phải của HLV Shin Tae Yong giải thích lý do tới châu Âu tuyển quân

Thứ Năm 07/03/2024 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong và các trợ lý đang có mặt tại châu Âu để theo dõi trực tiếp phong độ các cầu thủ, chuẩn bị cho 2 lượt trận gặp Việt Nam tới đây.

Ngày 21/3 tới, ĐT Indonesia sẽ tiếp đón Việt Nam trên sân vận động có sức chứa 8 vạn khán giả Bung Karno. Để có thể hướng đến mục tiêu vượt qua vòng loại thứ hai World Cup khu vực châu Á, Indonesia cần giành kết quả tích cực, trong đó buộc phải có 3 điểm ở trận đấu trên sân nhà này.

Để chuẩn bị lực lượng, HLV Shin Tae Yong đã có mặt tại Hà Lan, Italia và một vài nước châu Âu để trực tiếp theo dõi phong độ các cầu thủ, có thể kể đến Ivar Jenner, Sandy Walsh, Marselino Ferdinan và cái tên vừa nhập tịch thành công – Jay Idzes.

Cánh tay phải của HLV Shin Tae Yong giải thích lý do tới châu Âu tuyển quân 1
ĐT Indonesia của HLV Shin Tae Yong đánh bại Việt Nam tại Asian Cup 2023

Trợ lý Nova Arianto, cánh tay phải của HLV Shin Tae Yong chưa chốt danh sách do đang theo dõi phong độ lẫn tình trạng sức khoẻ của các cầu thủ, nhất là nhóm 8 cầu thủ đang thi đấu nước ngoài.

“Chắc chắn ĐT Việt Nam tới đây sẽ khác với chính họ tại Asian Cup. Đó là lý do chúng tôi phải chuẩn bị tốt hơn. Dù ở hoàn cảnh nào, Việt Nam luôn là đối thủ mà chúng ta không thể chủ quan”

- vị trợ lý này cho biết.

Nova Arianto cũng nói về tình hình lực lượng: “HLV Shin theo dõi tình trạng của tất cả các cầu thủ và xem liệu họ có thể đóng góp cho ĐT quốc gia hay không. Về phía 3 cái tên Thom Haye, Ragnar Oratmangoen và Maarten Paes, hãy chờ xem PSSI có thể làm gì, sau đó chúng ta sẽ biết họ có được triệu tập trong danh sách 27 cầu thủ cho trận gặp Việt Nam”.

ĐT Việt Nam có hơn 1 tuần chuẩn bị cho đại chiến IndonesiaĐT Việt Nam có hơn 1 tuần chuẩn bị cho đại chiến Indonesia
Hôm nay 1/3, HLV Philippe Troussier đã thảo luận kế hoạch hoạt động của ĐT quốc gia và U23 Việt Nam với VFF.
Cháy vé xem ĐT Việt Nam đấu Indonesia trên sân Bung KarnoCháy vé xem ĐT Việt Nam đấu Indonesia trên sân Bung Karno
Vé trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 diễn ra trên sân Bung Karno đã được bán hết sạch sau vài giờ mở bán.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X