Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Các HLV nội nói gì về chiến tích của thầy Park ở U23 Việt Nam?

Chủ Nhật 21/01/2018 02:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến việc U23 Việt Nam tạo kỳ tích vào bán kết giải châu Á, các HLV Nguyễn Thành Vinh, Phan Thanh Hùng đều có những chia sẻ của mình.

Tối 20/1, U23 Việt Nam đã tạo cơn địa chấn châu Á khi đánh bại U23 Iraq để sở hữu tấm vé còn lại vào bán kết VCK U23 châu Á 2018. Đây thực sự là một kỳ tích mà có nằm mơ, ít người dám nghĩ tới trước khi giải đấu diễn ra.

Chứng kiến kỳ tích vô cùng tự hào của đoàn quân áo đỏ, HLV Nguyễn Thành Vinh tin rằng U23 Việt Nam hoàn toàn có thể nghĩ tới trận chung kết hay ngôi vô địch sau chiến thắng lịch sử trước U23 Iraq ở tứ kết Giải U23 châu Á 2018 vừa qua.

Cac HLV noi noi gi ve chien tich cua thay Park o U23 Viet Nam hinh anh
Các HLV nội đều tin tưởng HLV Park Hang Seo sẽ giúp U23 Việt Nam tiến xa

“Trận đấu vừa rồi quá tuyệt vời. Đối phương rất mạnh nhưng U23 Việt Nam đã chơi rất ngoan cường. Các cầu thủ tự tin thi đấu với nỗ lực rất lớn và có chiến thuật hợp lý. U23 Việt Nam không cần dựng xe bus trước cầu môn mà bung ra thi đấu, chơi sòng phẳng với đối thủ.

Có thể nói, nhãn quan chiến thuật, thay đổi con người của ông Park Hang Seo rất xuất sắc. Với khí thế này, U23 Việt Nam có thể mơ tới vị trí cao hơn chứ không chỉ là bán kết. Các cầu thủ đã khẳng định được năng lực của mình và đang rất tự tin. Chung kết hay ngôi vô địch? Hoàn toàn có thể chứ”, HLV Nguyễn Thành Vinh chia sẻ.

Cùng chung quan điểm trên, HLV Than Quảng Ninh Phan Thanh Hùng cũng có những chia sẻ với báo giới: “Lối chơi của HLV Park Hang Seo rõ ràng và cực kỳ hợp lý. Ông ấy thay đội hình hợp lý, thay người hợp lý, sử dụng được tối đa lực lượng, các cầu thủ vào thay đều phát huy được khả năng. Cầu thủ đá qua 120 phút mà không mệt mỏi.

Chiến thắng này khẳng định khả năng của U23 Việt Nam. Đội tuyển của chúng ta không hề ăn may mà đã chơi ngang ngửa với đối thủ từng vô địch châu Á. Qua 3 trận vòng bảng, chúng ta đã phát đi một tín hiệu về sức mạnh của mình. Và tới trận này, chúng ta đã khẳng định điều đó.

Chúng ta xứng đáng có mặt ở đây, các cầu thủ đã chơi quá hay. Điều đó là không thể bàn cãi và không ai có thể cãi được. Đã rất lâu rồi, tôi mới thấy một trận đấu của U23 Việt Nam nhiều cảm xúc tới như vậy. Nếu chúng ta tiếp tục chơi thế này, nếu chúng ta tiến xa hơn, đó sẽ không còn là bất ngờ nữa. U23 Việt Nam có thể tạo nên nhiều chiến tích nữa”.

Với việc đánh bại Iraq, ở trận bán kết tới, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Qatar. Trận đấu này diễn ra vào lúc 18h30 ngày 23/1 và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Highlight U23 Việt Nam 3-3 U23 Iraq (5-3 pen)

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X