Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ U23 Việt Nam phấn khích sau kỳ tích lịch sử

Thứ Tư 17/01/2018 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xuân Trường, Duy Mạnh và các đồng đội đều đã tỏ sự phấn khích sau khi cùng ĐT U23 Việt Nam bước tiếp vào vòng tứ kết tại sân chơi U23 châu Á.
 

Với 1 điểm từ trận hòa không bàn thắng trước U23 Syria, ĐT U23 Việt Nam đã chính thức sở hữu tấm vé cuối cùng để góp mặt ở vòng tứ kết sẽ diễn ra trong ít ngày nữa. Đây thực sự là một thành quả xứng đáng với những công sức và nỗ lực của các cầu thủ trẻ.

Góp công lớn vào chiến tích lịch sử này, tiền vệ Quang Hải tỏ ra khiêm tốn: “Em chỉ đóng góp vào phần nhỏ thôi, toàn đội đã cố gắng hết sức mình và đạt được kết quả như mong muốn. Đây là một kỳ tích rất đáng nhớ của bóng đá Việt Nam”.

Cac cau thu U23 Viet Nam noi gi sau khi dat chan vao tu ket hinh anh
ĐT U23 Việt Nam xuất sắc giành vé vào tứ kết ở VCK U23 châu Á 2018

Trong khi đó, tiền vệ Xuân Trường không giấu được niềm hân hoan: "Đây là niềm vui rất lớn của cá nhân em cũng như toàn đội. Chúng em vui mừng khi lần đầu tiên làm nên lịch sử tại vòng chung kết giải U23 châu Á. Em muốn gửi niềm vui này tới tất cả người hâm mộ và mong muốn mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ để U23 Việt Nam có thể chơi tốt ở những trận tiếp theo".

Lịch thi đấu vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Lịch thi đấu toàn bộ giải đấu U23 Châu Á các bảng đấu, ngày giờ kết quả diễn biến của giải đấu năm nay

Là người góp công lớn trong trận hòa lịch sử này, hậu vệ Duy Mạnh cho biết anh thực sự hồi hộp: "Không lúc nào em cảm thấy hồi hộp vì luôn tập trung vào trận đấu, nhưng hôm nay có một tình huống em chơi không tốt. Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã nói lời cảm ơn tới toàn đội, tất cả trợ lý cũng như người hâm mộ".

Trong khi đó, chia sẻ trên trang cá nhân, tiền vệ Phạm Đức Huy cho biết anh sẽ không cạo bộ râu may mắn đã đồng hành trong suốt hơn một tuần qua. Thủ môn Bùi Tiến Dũng lại nêu cao tinh thần đồng đội khi đăng ảnh anh chụp cùng người em ruột Bùi Tiến Dụng lên trang cá nhân. Tiến Dụng là cầu thủ đóng vai trò dự bị ở giải này. Cầu thủ người Thanh Hóa đã được thầy Park tung vào sân trong trận gặp Australia ở cuối hiệp 2.

Với chiến tích giành vé vượt qua vòng bảng lịch sử này, ĐT U23 Việt Nam sẽ gặp nhà cựu vô địch U23 châu Á Iraq vào tối 20/1 tới. Đây thực sự là một trận đấu khó khăn và các cầu thủ cần giữ vững phong độ và niềm tin để mơ tới một kỳ tích mới trước ông lớn bóng đá châu lục.

Highlight Việt Nam 0-0 U23 Syria

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X