Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ U23 Việt Nam gửi lời chúc Tết người hâm mộ

Thứ Sáu 16/02/2018 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đáp lại tình yêu của người hâm mộ, các cầu thủ U23 Việt Nam gửi những lời chúc Tết tốt đẹp nhất đến mùa xuân của dân tộc và mùa xuân của bóng đá nước nhà. 

 
Hòa cùng không khí đón năm mới Mậu Tuất, các cầu thủ U23 Việt Nam gửi những lời chúc năm mới đến người hâm mộ. Đội trưởng Lương Xuân Trường mong mọi người có thời gian bên gia đình: "Chúc mọi người luôn yêu thương và sẻ chia tình cảm với gia đình, người thân và bạn bè nhiều hơn, vì người Việt Nam luôn đoàn kết, hỗ trợ nhau như một đại gia đình. Chúc người hâm mộ cả nước một năm mới vui vẻ, an khang, thành công".
 
U23 Viet Nam nhan thuong lon trong le mung cong tai TP Ho Chi Minh.
U23 Việt Nam gửi lời chúc đến người hâm mộ.

Trở lại Việt Nam thi đấu, Xuân Trường thừa nhận bản thân cũng như các đồng đội ở Hoàng Anh Gia Lai phải nỗ lực rất nhiều để đạt thành tích cao tại V-League 2018. Một cầu thủ HAGL khác là Vũ Văn Thanh chúc "nhà nhà ăn Tết đầm ấm, văn minh, an toàn", còn Nguyễn Văn Toàn "cầu mong mọi người có sức khỏe dồi dào".
 
Tiền đạo Hà Đức Chinh tiết lộ sẽ tập luyện xuyên Tết để giữ được nền tảng thể lực tốt nhất chuẩn bị cho V-League 2018. Hà Đức Chinh mong sang năm mới, bóng đá Việt Nam chỉ toàn niềm vui và V-League ngày càng đông khán giả.
 
Hai cầu thủ thuộc biên chế Viettel là Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Trọng Đại cũng gửi lời chúc tới người hâm mộ. Trung vệ Bùi Tiến Dũng thổ lộ bố đang bị bệnh nên mong một năm mới "thật nhiều sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật và sự khổ đau". Không được ra sân tại VCK U23 châu Á, Trọng Đại mong ước các cầu thủ "thi đấu lên chân, không bị chấn thương".
 
Trung vệ Trần Đình Trọng chúc "mọi người kiếm được nhiều tiền", cũng như mong ước "CLB Sài Gòn FC sẽ đá hay hơn trong mùa bóng mới, khán giả sẽ đến sân Thống Nhất đông hơn". Còn tiền vệ Phạm Đức Huy tiết lộ cách lấy may đặc biệt trong năm mới: "Tôi thấy để râu nhiều người khen đẹp và cũng may mắn, thế nên tôi sẽ tiếp tục nuôi râu để tiếp tục duy trì vận son".
 
"Chúc các đàn anh sinh năm 1995 của tôi có vợ" - Bùi Tiến Dụng gửi lời chúc đặc biệt trong dịp xuân Mậu Tuất 2018.

Ban biên tập Bongda24h.vn chúc quý độc giả năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

VFF giải ngân 15 tỷ đồng trước Tết cho ĐT U23 Việt Nam
Theo xác nhận từ VFF, khoản tiền thưởng hơn 15 tỷ đồng đợt 2 đã được chuyển tới các thành viên ĐT U23 Việt Nam trước Tết Mậu Tuất 2018.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X