Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ HAGL chưa biết có được thưởng Tết hay không

Thứ Hai 12/02/2018 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ HLV Dương Minh Ninh, các cầu thủ HAGL được nhận lương sớm của tháng Hai còn thưởng Tết vẫn chưa được công bố. 

 
HLV Dương Minh Ninh tiết lộ đến thời điểm này, các cầu thủ HAGL đã được nhận lương sớm của tháng Hai để trở về ăn Tết cùng gia đình. Về thưởng Tết, HLV Dương Minh Ninh cho biết: "Thưởng hay không thì chưa biết, nhưng được nhận lương sớm để ăn tết là vui rồi".
 
Cac cau thu HAGL chua ro muc thuong Tet.
Các cầu thủ HAGL chưa rõ mức thưởng Tết.

Ngoài Hà Nội FC và CLB TP Hồ Chí Minh giải ngân mức thưởng khủng cho ban huấn luyện và các cầu thủ ăn Tết, phần nhiều các đội bóng còn lại đều thắt chặt chi tiêu. Cho đến lúc này, bầu Đức vẫn chưa hứa thưởng nhiều cho các cầu thủ vừa thành công cùng U23 Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh,...
 
Mùa này, HAGL nuôi tham vọng giành thứ hạng cao, thậm chí sẵn sàng giành ngôi vô địch nếu có cơ hội như lời tiết lộ trước đó của bầu Đức. HLV Dương Minh Ninh cũng cho biết: "Chúng tôi không đặt mục tiêu trụ hạng nữa. Toàn đội cố gắng kết thúc ở giữa bảng xếp hạng. vị trí thứ 7 cũng ổn".
 
Ngoài sự trở lại của Lương Xuân Trường và Nguyễn Hữu Anh Tài, HAGL mới đây cũng đã công bố hai tân binh gồm Kim Jin-seo và Rimario Allando. Kim Jin-seo mùa trước khoác áo Uijeongbu, cao 1m88 và từng là tuyển thủ U23 Hàn Quốc. Trong khi đó, Rimario mang quốc tịch Jamaica, có khả năng càn lướt tốt.

Cầu thủ HAGL phải khai thác hình ảnh theo định hướng của câu lạc bộ
Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai được phép khai thác hình ảnh miễn là theo định hướng của câu lạc bộ.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X