Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cầu thủ đầu tiên chia tay HAGL sau V.League 2020

Thứ Ba 03/11/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng thủ môn Bửu Ngọc sẽ chia tay HAGL sau khi V.League 2020 khép lại.

Bửu Ngọc chia tay HAGL?

Kết thúc mùa giải V.League 2020, bản hợp đồng giữa Bửu Ngọc và HAGL. Tuy nhiên, trong thời gian qua, đội bóng phố Núi vẫn chưa có động thái nào trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với thủ thành sinh năm 1991. Theo nguồn tin thân cận, HAGL nhiều khả năng sẽ chia tay thủ môn người Đồng Tháp ngay sau mùa giải năm nay.

Bửu Ngọc mới chỉ gia nhập HAGL kể từ đầu mùa giải 2020. Sau giai đoạn 1, anh góp công lớn giúp đội bóng phố Núi cán đích trong top 8 và giành quyền tham dự cuộc đua vô địch.

 Bửu Ngọc chia tay HAGL sau VLeague 2020 hình ảnh
Bửu Ngọc nhiều khả năng sẽ chia tay HAGL sau V.League 2020.

Tuy nhiên, Bửu Ngọc cũng như HAGL không giữ được phong độ trong nửa sau mùa giải khi toàn thua ở 5 trận đấu đã qua. Những sai lầm xuất hiện nhiều hơn ở thủ môn 30 tuổi. Đó là một trong những lý do dẫn tới thành tích đi xuống của đội chủ sân Pleiku.

Trước đó, HLV Lee Tae Hoon cũng đã chia tay HAGL. Ông Lee rời ghế HLV trưởng và đảm nhiệm vai trò GĐKT kể từ vòng đấu cuối cùng giai đoạn 1.

Song, chiến lược gia người Hàn Quốc không hài lòng về điều này. Thậm chí, HLV Lee Tae Hoon không xuất hiện trong 2 trận đấu gần nhất của HAGL.

Công Phượng tổ chức đám cưới ngay sau khi V-League kết thúc
Theo thông tin có được, chân sút HAGL Nguyễn Công Phượng sẽ tổ chức đám cưới với cô dâu Tô Ngọc Viên Minh ở TP.HCM vào ngày 16/11 tới.
NÓNG: HAGL nói lời chia tay GĐKT Lee Tae Hoon
Đội bóng phố núi HAGL dường như đang có sự thay đổi bộ máy huấn luyện khi vừa quyết định chia tay GĐKT Lee Tae Hoon.
HAGL sa sút, HLV Hoàng Anh Tuấn tiếc nuối cho đám gà cưng nhà bầu Đức
Chứng kiến những màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ HAGL ở giai đoạn 2 V-League năm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tỏ rõ sự tiếc nuối về lứa cầu thủ từng được...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X