Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng được Nguyễn Filip tán dương sau màn trình diễn ấn tượng

Thứ Hai 06/05/2024 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn ấn tượng của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong trận thắng của HAGL trước Thể công Viettel đã nhận được lời khen ngợi từ người đồng nghiệp Nguyễn Filip.

Bùi Tiến Dũng được Nguyễn Filip khen ngợi

"Chúc mừng sạch lưới, người anh em", thủ môn Nguyễn Filip gửi lời chúc mừng đến thủ môn Bùi Tiến Dũng sau trận đấu tối 5/5 trên sân Hàng Đẫy.

Đây là trận đấu mà thủ thành người Thanh Hoá đã thi đấu đầy ấn tượng và góp công lớn giúp HAGL có được 3 điểm trước đối thủ được đánh giá cao hơn là Thể công Viettel.

Phản hồi lại lời chúc đến từ Nguyễn Filip, Tiến Dũng viết: “Em đã trả nợ cho anh và CLB Công an Hà Nội đấy nhé”.

“Món nợ” mà thủ thành của HAGL nhắc đến là hai thất bại của đội bóng ngành công an trước đối thủ Thể Công Viettel lần lượt ở đấu trường V.League tới Cúp Quốc gia.

Bui Tien Dung
Bùi Tiến Dũng đang sở hữu phong độ cao trong màu áo mới

Trước khi cập bến HAGL, thủ môn Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Filip là đồng đội tại CLB Công an Hà Nội. Tuy nhiên, sau khi giai đoạn 1 kết thúc, “người hùng Thường Châu” đã quyết định tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên thay vì phải ngồi mài quần trên băng ghế dự bị.

Gia nhập đội bóng mới, Bùi Tiến Dũng như “cá gặp nước”. Trong 5 trận bắt chính, anh góp sức giúp HAGL thắng 3, hòa 2, chỉ để lọt lưới 4 bàn (trước khi có Bùi Tiến Dũng, đội bóng phố núi thủng lưới 15 bàn/11 trận V-League 2023/24).

Sau trận thắng trước Thể Công Viettel, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhận được lời khen ngợi đến từ thuyền trưởng Vũ Tiến Thành. Vị chiến lược gia này bày tỏ:

"Phải nhìn nhận HAGL may mắn ở trận này, CLB Thể Công Viettel tạo ra nhiều cơ hội nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chơi rất tốt. Thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong những thủ môn tốt của Việt Nam.

Tôi có nói đùa Bùi Tiến Dũng là hôm qua Patrik Lê Giang đã lọt 2 bàn, Nguyễn Filip để thủng lưới 3 bàn rồi đó.  Do đó, con đừng lọt lưới ở trận đấu hôm nay. Việc HAGL để thủbg lưới rất ít trong 7 trận liên tiếp, thủ môn có công rất lớn".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X