Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng: Viettel đã chạm một tay vào chiếc cúp vô địch

Thứ Ba 03/11/2020 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bùi Tiến Dũng không giấu nổi niềm vui sau khi cùng Viettel tiến gần hơn tới chức vô địch V.League 2020 với chiến thắng 1-0 trước Than Quảng Ninh.

Viettel tiến gần tới chức vô địch V.League 2020

Viettel giành chiến thắng quan trọng với tỉ số 1-0 trước Than Quảng Ninh, qua đó tạm thời tạo ra khoảng cách 4 điểm với Sài Gòn FC và 5 điểm với Hà Nội FC nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Vào ngày mai, 2 đội bóng này sẽ đối đầu nhau. Mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa và Viettel đang tiến gần hơn tới chức vô địch V.League 2020 hơn bao giờ hết.

Bùi Tiến Dũng góp công lớn trong chiến thắng trước Than Quảng Ninh. Anh cùng các đồng đội trải qua trận thứ năm sau 6 vòng đấu tại giai đoạn 2 mà không để thủng lưới.

Viettel tiến gần tới chức vô địch VLeague 2020 hình ảnh
Viettel tiến gần hơn tới chức vô địch V.League 2020 sau chiến thắng trước Than Quảng Ninh.

Sau trận đấu, thủ quân của Viettel chia sẻ:

"Cảm xúc của tôi hiện giờ rất vui khi vượt qua được thêm một trận Chung kết. Tại giai đoạn 2, Viettel đã xác định trận nào cũng là trận chung kết. Tôi và hàng thủ trong giai đoạn 2 luôn tập trung từng trận đấu một. Quan trọng nhất là việc không để thủng lưới.

Mùa giải chỉ còn 1 trận. Các CĐV hãy luôn tin tưởng toàn đội. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình. Viettel đã chạm một tay vào chiếc cúp vô địch rồi. Chúng tôi sẽ cố gắng trong trận đấu cuối cùng để không làm phụ lòng người hâm mộ."

HLV Trương Việt Hoàng: Chiến thắng tối thiểu, hiệu quả tối đa
Tiếp tục là một chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Quảng Ninh ở vòng đấu áp chót, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang tạm thời nắm lợi thế trong cuộc đua vô địch.
HLV Phan Thanh Hùng: 3 đội còn lại đều xứng đáng vô địch
Thất bại trước Viettel ở vòng đấu áp chót, Than Quảng Ninh chính thức không còn cơ hội vô địch và dưới đây là những chia sẻ của HLV Phan Thanh Hùng sau trận.
Video tổng hợp: Viettel 1-0 Quảng Ninh (Lượt 6 nhóm A V-League 2020)
Trận thứ 4 từ đầu giai đoạn 2 V-League 2020, Viettel giành chiến thắng tối thiểu 1-0. Họ tiếp tục trình diễn lối chơi thực dụng và toan tính đạt đến mức thượng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X