Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bức “tâm thư” giúp Tony Tuấn Anh được thử việc ở U20 Việt Nam

Chủ Nhật 26/03/2017 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ Việt kiều Tony Tuấn Anh đang tích cực tập luyện trong quá trình thử việc ở U20 Việt Nam.
 

Buc tam thu giup Tony Tuan Anh duoc thu viec o U20 Viet Nam hinh anh goc

Tony Tuấn Anh đã dần bắt nhịp được với U20 Việt Nam

Ngay ngày đầu tập trung U20 Việt Nam, bất ngờ đã xảy ra khi xuất hiện cầu thủ Việt kiều Tony Tuấn Anh từ CH Séc trở về. Trong những buổi tập gần đây, tiền vệ 18 tuổi rất cố gắng để được trụ lại đội tuyển. Ấn tượng ban đầu của Tuấn Anh là rất tốt nhưng việc được điền tên vào U20 Việt Nam dự U20 World Cup thì vẫn là dấu hỏi lớn.

Tuy nhiên, rất nhiều người chưa hiểu vì sao Tony Tuấn Anh được triệu tập vào U20 Việt Nam. Nhưng với sự phát triển của CNTT hiện nay thì không khó để triệu tập những cầu thủ trẻ gốc Việt trên toàn thế giới về đóng góp cho tổ quốc. Qua nhiều kênh khác nhau, Tuấn Anh đã gửi được bản CV có 1 không 2 tới tay HLV Hoàng Anh Tuấn. May mắn đã đến với tiền vệ này khi chiến lược gia 49 tuổi quyết định trao cơ hội thử việc cho anh.

Tony Tuấn Anh gây ấn tượng mạnh ở U20 Việt Nam
Trong buổi tập thể lực thứ 2 của U20 Việt Nam, cầu thủ Việt kiều Tony Tuấn Anh bắt đầu gây ấn tượng với BHL.

Dưới đây là “tâm thư” trong CV mà cầu thủ Việt kiều Tony Tuấn Anh gửi đến HLV Hoàng Anh Tuấn và VFF: “Tôi là một người chăm chỉ và đáng tin cậy. Giấc mơ từ thuở bé của tôi là được trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp và thi đấu ở cấp độ cao nhất. Cuộc sống tại CH Séc thật sự rất chật vật cho cả tôi lẫn gia đình, nhất là khi chúng tôi còn là những người đến từ xứ sở khác. Tôi muốn trở thành cầu thủ giỏi và trả ơn cho họ - những người đã luôn yêu thương và tin tưởng mình.

Tôi luôn nỗ lực 100% trong tất cả các công việc từ sân bóng đến trường học. Bóng đá là tất cả đối với tôi. Nhưng tôi cũng hiểu rằng, việc học rất quan trọng. Hãy tin tôi, tôi luôn biết cân bằng cả hai công việc này. Tôi muốn khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tôi muốn cả gia đình mình được tự hào và dĩ nhiên sẽ giúp họ có một cuộc sống tốt đẹp hơn”.

>>Tin tức về đội tuyển U20 VN mới nhất tại VCK U20 Thế giới 2017

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X