Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bố mẹ Công Phượng vỡ òa, mong báo chí đừng tâng bốc

Thứ Ba 07/02/2017 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến màn tỏa sáng của Công Phượng, bố mẹ tiền đạo này bày tỏ sự vui mừng khôn xiết nhưng cũng mong con mình giữ đôi chân trên mặt đất.

 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng 24h thể thao bóng đábảng xếp hạng V-League.

Cong Phuong toa sang voi 1 ban thang va 1 kien tao
Công Phượng tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo

Ở trận giao hữu vừa qua, U23 Việt Nam đã dễ dàng có chiến thắng trước đối thủ yếu là U23 Malaysia. Trong 3 bàn thắng mà đội chủ nhà ghi được, tiền đạo Công Phượng đóng góp 1 siêu phẩm solo và 1 pha kiến tạo. Ngay sau trận đấu, màn trình diễn của chân sút số 10 nhận được khá nhiều lời khen.

Hòa chung với niềm vui của các CĐV, cha mẹ tiền đạo Công Phượng cũng không giấu nổi cảm xúc khi thấy con trai nổ súng trở lại sau thời gian dài tịt ngòi. Dù vậy, 2 vị thân sinh của chân sút xứ Nghệ vẫn cho rằng con mình cần phải cố gắng hơn nữa và giữ đôi chân trên mặt đất trước lời khen từ báo chí.

“Tôi vui mừng quá. Thằng Phượng hắn rất cần có một bàn thắng để cho tâm lý hắn thoải mái. Hắn phải thoải mái thì mới đá tốt hơn được nữa” – ông Bảy nói mà như reo lên trong điện thoại. Theo ông, đó là một pha ghi bàn đẹp của Phượng mà cha con ông chờ đợi đã rất lâu rồi. “Hắn có nhiều cơ hội, nhưng mới chỉ tận dụng được một, như vậy là còn ít”, ông Bảy tỉnh táo cho hay.

“Nói thật là con ghi bàn thì vợ chồng tôi vui lắm chứ. Thậm chí chồng tôi còn suýt bật khóc. Nhưng dù sao đây cũng là một trận giao hữu. Tôi chỉ mong là con mình tiếp tục phát huy hơn nữa và cũng mong sao báo chí đừng khen em nó nhiều quá”.

“Dù sao thì Phượng có bàn thắng là vợ chồng tôi an tâm hơn nhiều rồi. Chúng tôi và cả mấy anh chị hàng xóm cùng xem phấn khởi lắm, mong rằng đây là sự khởi đầu tốt cho con trong năm nay”, bà Nguyễn Thị Hoa-mẹ của Công Phượng chia sẻ.

Với bàn thắng ghi được vào lưới U23 Malaysia, Công Phượng chắc chắn sẽ giải tỏa được nhiều áp lực đè nặng lên anh suốt thời gian qua. Tất nhiên, phía trước vẫn là nhiều thử thách và ai cũng mong rằng tiền đạo xứ Nghệ sẽ vượt qua tất cả, giống như mong ước của bố mẹ anh ở quê nhà.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X