Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bó hoa của HLV Park Hang Seo

Thứ Hai 06/05/2024 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi lễ ký kết hợp đồng giữa LĐBĐ Việt Nam với HLV Kim Sang Sik, bó hoa của HLV Park Hang Seo xuất hiện đầy trang trọng.

HLV Kim Sang Sik chính thức ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam vào chiều 6/5 với thời hạn 2 năm, kéo dài tới tháng 6/2026. Chiến lược gia sinh năm 1976 đã theo chân HLV Park Hang Seo để trở thành thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam.

Thực tế, ông Kim khi còn là cầu thủ từng được HLV Park dẫn dắt trong một trận cầu đặc biệt, diễn ra vào tháng 12/2000. Đó là trận giao hữu giữa ĐT Hàn Quốc vs Nhật Bản. Kim Sang Sik được đá chính từ đầu nhưng nhận thẻ đỏ trực tiếp trong hiệp 1, HLV Park Hang Seo đóng vai tạm quyền, còn thuyền trưởng bên kia chiến tuyến là Philippe Troussier.

Trận đấu đặc biệt có sự góp mặt của 3 đời HLV ĐT Việt NamTrận đấu đặc biệt có sự góp mặt của 3 đời HLV ĐT Việt Nam
Kim Sang Sik, Park Hang Seo và Philippe Troussier, 3 HLV gần nhất của ĐT Việt Nam có một điểm chung là cùng xuất hiện trong một trận đấu đặc biệt.

Trong ngày ra mắt bóng đá Việt Nam, HLV Kim Sang Sik dành lời về người tiền bối: “Đối với tôi HLV Park là người thầy, người đàn anh mà tôi vô cùng kính trọng. Đối với tôi tôi muốn đầu tiên có sự trao đổi với các cầu thủ sau đó mỗi trận chúng tôi tìm được chiến thắng, đạt được những mục tiêu đề ra”.

Cũng trong buổi lễ, HLV Park cũng dành tặng hậu bối bó hoa chúc mừng. Do cựu HLV tuyển Việt Nam đang bận việc và không có mặt tại Hà Nội, người đại diện Lee Dong Jun đã thay mặt để tặng bó hoa cho HLV Kim Sang Sik.

Bó hoa của HLV Park Hang Seo 1
Bó hoa của HLV Park Hang Seo gửi tặng HLV Kim Sang Sik
HLV Kim Sang Sik ky hop dong voi LdBd Viet Nam chieu 6/5
Món quà nhỏ thay lời chúc may mắn tới hậu bối

Ông Kim bày tỏ sự trân trọng: “Cảm ơn bó hoa HLV Park Hang Seo gửi cho tôi. Tôi tin tưởng sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ đón nhận ý kiến đóng góp từ người tiền nhiệm. Cá nhân tôi có sự chuẩn bị, kế hoạch riêng của mình và sẽ cố gắng để truyền tải thông điệp tới các cầu thủ, hướng đến kết quả tốt nhất. Tôi hy vọng sẽ xây dựng được một tập thể đoàn kết, hướng đến thành tích như mong muốn.

Ông ấy chia sẻ cho tôi nhiều câu chuyện, những kinh nghiệm quý báu của mình. Ông ấy khuyên tôi hãy lãnh đạo và xây dựng một tập thể đoàn kết. Không ai thắng được toàn bộ tập thể, đó là triết lý mà tôi theo đuổi và muốn xây dựng đội bóng như vậy. Tôi muốn giúp các cầu thủ có sự phát triển tốt nhất”.

Nhiệm vụ đầu tiên đối với tân HLV trưởng người Hàn Quốc là dẫn dắt ĐT Quốc gia Việt Nam tham dự hai lượt trận còn lại trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á (gặp ĐT Philippines trên sân nhà vào ngày 6/6 và gặp ĐT Iraq trên sân khách vào ngày 11/6).

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt NamHLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam
Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X