Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bộ ba tuyển thủ nữ Việt Nam nhận giấy thanh lý hợp đồng

Thứ Năm 08/02/2024 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ ba cầu thủ Kim Thanh, Bích Thùy, Trần Thị Thu đã chính thức rời CLB TP.HCM khi nhận được giấy thanh lý hợp đồng.

Bộ ba tuyển thủ nữ Việt Nam nhận giấy thanh lý hợp đồng

Theo tìm hiểu, sau khi có buổi làm việc với Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM, 3 tuyển thủ của ĐT nữ Việt Nam là Kim Thanh, Bích Thùy, Trần Thị Thu đã chính thức nhận giấy thanh lý hợp đồng và nói lời chia tay với CLB nữ TP.HCM.

Được biết, thủ môn Kim Thanh đã đi từ Long An lên TP.HCM để nhận giấy thanh lý hợp đồng trước. Trong khi đó, Bích Thùy và Trần Thị Thu do điều kiện đi lại xa xôi nên sau khi hết Tết Nguyên Đán, 2 cầu thủ này sẽ bay vào TP.HCM để nhận giấy thanh lý.

Bộ ba tuyển thủ nữ Việt Nam nhận giấy thanh lý hợp đồng 1
Kim Thanh cùng Bích Thuỳ và Trần Thị Thu chính thức rời CLB TP.HCM

Được biết, bến đỗ mới của bộ ba tuyển thủ này là CLB nữ Thái Nguyên T&T. Cả 3 tuyển thủ Kim Thanh, Bích Thùy, Trần Thị Thu đều nhận được những mức đãi ngộ khủng.

Cụ thể, thủ môn Kim Thanh và tiền vệ Bích Thùy nhận phí lót tay 400 triệu/mùa và nhận lương khoảng 30 triệu/tháng. Trường hợp còn lại là Trần Thị Thu có mức phí lót tay thấp hơn nhưng mức lương cũng rơi vào khoảng 30 triệu/tháng.

Dù rất cố gắng như CLB TP.HCM không thể giữ chân được bộ ba cầu thủ kể trên. Trước đó, đội bóng thành phố mang tên Bác đã đàm phán và thuyết phục được những cầu thủ là Chương Kiều, Thu Thảo, Bảo Châu, Thùy Trang và HLV Kim Chi tiếp tục gắn bó với đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X