Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: "Nên sớm đưa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường về"

Thứ Tư 11/05/2016 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước việc Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường thường xuyên phải ngồi dự bị ở Nhật Bản, Hàn Quốc, BLV Quang Huy không khỏi đau xót.

BLV Quang Huy Nen som dua Cong Phuong, Tuan Anh, Xuan Truong ve hinh anh
Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đang không được thi đấu mỗi tuần

Cũng giống như bao khán giả của bóng đá Việt Nam, BLV Quang Huy rất kỳ vọng ở 3 “tể tướng” Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Ở mùa giải 2016, cả 3 cầu thủ sinh năm 1995 đều thi đấu ở nước ngoài cho các đội Mito, Yokohama và Incheon. Tuy vậy sau gần 4 tháng ở đội bóng mới, chỉ có Công Phượng được ra sân… 8 phút vào cuối tuần qua. Còn lại cả Tuấn Anh, Xuân Trường đều không được đăng ký vào danh sách thi đấu.

Trước nguy cơ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường ngồi dự bị dài dài, dẫn tới mất cảm giác chơi bóng thì nhiều người đã lo lắng. BLV Quang Huy vốn yêu mến các cầu thủ trẻ phố Núi nên chỉ muốn họ được ra sân thường xuyên. Phó Giám đốc đài VTC chia sẻ: “Tôi rất lo lắng cho họ. Đây đều là những cầu thủ xuất sắc của Việt Nam nhưng vẫn chưa thể cạnh tranh một cách sòng phẳng được ở môi trường có trình độ cao hơn mình. Năm nay cứ để Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh ở lại Nhật Bản và Hàn Quốc. Nhưng sang năm nếu cả 3 không trụ được thì nên rút cả về. Như thế sẽ tốt hơn cho tất cả các bên và quan trọng là không làm ảnh hưởng đến tương lai của chính những cầu thủ mà chúng ta đều yêu mến”.

Công Phượng ghi bàn quyết định giúp Mito ngược dòng ngoạn mục
Trong trận đấu mới nhất của CLB Mito Hollyhock, tiền đạo Công Phượng đã tỏa sáng với 1 bàn thắng giúp đội nhà thắng đậm đội ĐH Ryutsu Keizai

Theo tiết lộ, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ không được triệu tập vào ĐTQG vào ngày 23/5 tới. Lý do được đưa ra là HLV Hữu Thắng muốn họ tập trung vào thi đấu ở CLB. Vì thế danh sách ĐT Việt Nam trong thời gian tới sẽ có nhiều cái tên mới.

Chia sẻ về việc này, BLV Quang Huy phân tích: “Bóng đá Việt Nam không phải không có nhân tài mới nổi. Tôi quan sát các đội và thấy xuất hiện nhiều nhân tố mới. Nhưng khổ ở chỗ, cầu thủ Việt rất thiếu sự ổn định. Rõ ràng trận trước, tôi thấy có mấy em đá hay lắm, nhưng đến vài trận sau là mất tăm mất tích. Có thể do tự mãn mà cũng có thể do ý thức rèn luyện rất có vấn đề. Vì thế HLV Hữu Thắng cũng không dễ dàng tuyển thêm quân được đâu”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X