Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương vs Thanh Hóa (17h ngày 25/6): Cố nhân hội ngộ

Thứ Bảy 25/06/2016 04:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai đội bóng tham vọng nhất V-League 2016 là Bình Dương vs Thanh Hóa được sắp xếp để gặp nhau ở vòng cuối của lượt đi. Cuộc chiến tại Gò Đậu chiều nay càng đáng chú ý hơn khi là cuộc tái ngộ của những cố nhân từng nhiều năm gắn bó với nhau.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Bình Dương vs Thanh Hóa

không chỉ là hai đội bóng giàu có và mạnh nhất tại V-League vào thời điểm hiện tại mà họ còn có điểm chung rất lớn trong cách dùng người. Không hiểu có phải vì mối quan hệ tốt giữa 2 bên hay không mà lại có rất nhiều cuộc hoán đổi cầu thủ giữa nhà ĐKVĐ và đội bóng xứ Thanh. Chẳng nói đâu xa, cách đây 3 vòng đấu thì tiền đạo Ivan Firer thuộc biên chế của đội bóng áo vàng. Thậm chí các tuyển trạch viên của Thanh Hóa đã mất rất nhiều công lao để đưa cựu cầu thủ từng tham dự Europa League về Việt Nam. Thế nhưng giờ thì chân sút người Slovenia đã là người của Bình Dương. Hôm nay, cầu thủ 31 tuổi sẽ chống lại các đồng đội cũ.

Ngay từ chuyện của một cầu thủ ngoại là Firer ít nhiều nói về duyên nợ của hai bên. Chỉ có điều tiền đạo người Slovenia rời Thanh Hóa trong cay đắng. Anh đã chơi không tồi ở đội bóng áo vàng, thậm chí kiến tạo và mang về rất nhiều quả phạt đền. Thế nhưng Omar là người thực hiện, để rồi HLV Lê Thụy Hải quay ra trách móc số 10 không biết ghi bàn. Để rồi anh phải khăn gói vào Thủ Dầu Một để nhường vị trí tiền đạo cho Sunday. Càng ngạc nhiên hơn khi Sunday lại là một cầu thủ cũ từng bị chính Bình Dương thải hồi. Như vậy, 2 chân sút ngoại kể trên đang rất khát khao chọc thủng lưới đội bóng cũ để khẳng định tài năng của mình.

Binh Duong vs Thanh Hoa (17h ngay 256) Co nhan hoi ngo hinh anh goc
Preview: Bình Dương - Thanh Hóa

Tuy nhiên chắc chắn những “ông Tây” chỉ là nhân vật phụ trong cuộc hội ngộ cố nhân vào chiều nay. Bình Dương và Thanh Hóa có rất nhiều cầu thủ từng khoác áo cả 2 đội. Hôm nay, Tăng Tuấn, Văn Bình và Tiến Thành quay trở lại đất Thủ, nơi đã chắp cánh sự nghiệp và cho họ tất cả. Còn về phía đội chủ nhà, Đặng Văn Robert, Đặng Văn Thành, Xuân Thành, Đức Cường sẽ chống lại các đồng đội cũ bên phía đội bóng áo vàng. Tất nhiên đa số họ chia tay đội bóng chủ quản vì không tìm được chỗ đứng. Giờ là lúc mà những “cố nhân” này rất khao khát thể hiện mình trước đội bóng cũ.

Tất cả những cầu thủ trên sẽ tạo ra không khí nóng bỏng cho trận đấu tâm điểm vòng 13. Thế nhưng nhân vật trung tâm của trận Bình Dương vs Thanh Hóa chắc chắn phải là HLV Lê Thụy Hải. Chẳng cần nói thì ai cũng biết chiến lược gia 70 tuổi là người gắn bó lâu nhất với đội bóng đất Thủ. Bao nhiêu vinh quang trong sự nghiệp cầm quân của chiến lược gia người Hà Đông đều là ở Gò Đậu. Thế nhưng đắng cay của ông cũng từ đó mà ra. Bao nhiêu sóng gió, tranh cãi, hết hợp rồi tan và cuối cùng là ngậm ngùi ra đi trong cảnh không kèn không trống. Lãnh đạo Bình Dương chưa bao giờ “ưng cái bụng” với HLV Lê Thuy Hải vì ông quá thẳng tính. Thậm chí họ luôn quan niệm rằng những chức vô địch V-League là do sở hữu nhiều sao chứ không phải nhờ tài của ông Hải.

Binh Duong vs Thanh Hoa (17h ngay 256) Co nhan hoi ngo hinh anh
HLV Lê Thụy Hải gặp lại Bình Dương

Tất nhiên rồi, chiến lược gia 70 tuổi trở lại với bóng đá ít nhiều là vì sự đụng chạm danh dự đó. Ông Hải đang rất muốn khẳng định rằng mình có thể dẫn dắt Thanh Hóa đến ngôi vương V-League chứ chẳng cứ gì Bình Dương. Và sẽ không có gì ngọt ngào hơn cho chiến lược gia gạo cội này bằng một chiến thắng ngay tại Gò Đậu vào chiều nay. Đây chắc chắn là màn tái ngộ đáng chờ đợi nhất tại vòng 13 V-League 2016, thậm chí là của cả mùa giải năm nay. Vừa là ngày về của HLV Lê Thụy Hải, người giàu kinh nghiệm nhất giải đấu, vừa là màn so tài giữa 2 đội bóng có tham vọng vô địch lớn nhất vào lúc này.

Hôm nay, Thanh Hóa của HLV Lê Thụy Hải sẽ đem tới Gò Đậu một đội hình cực kỳ chất lượng. Trên hàng công là cặp Omar và Sunday, bộ tứ vệ là các cầu thủ đã hoặc đang gắn mác tuyển thủ là Hoàng Thịnh, Đình Tùng, Văn Bình và Tăng Tuấn. Nỗi lo duy nhất của đội khách là sự vắng mặt của trung vệ Văn Phong vì thẻ phạt. Còn đội chủ nhà, Firer và Nsi đang tạo ra cặp song sát đáng gờm nhất giải đấu. Hỗ trợ cho họ là 2 ngôi sao Công Vinh, Anh Đức. Ở khu vực giữa sân, sự có mặt của Rodgers giúp lối chơi của Bình Dương giành chức chiến đấu hơn. Thậm chí nếu chủ nhà dùng cặp tiền vệ trung tâm Rodgers, Moses thì có lẽ khó có đội nào thắng được họ.

Đội hình dự kiến

Binh Duong vs Thanh Hoa (17h ngay 256) Co nhan hoi ngo hinh anh goc 2
 

Dự đoán: 2-1



 

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X