Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương coi thường Hải Phòng trong cuộc đua vô địch

Thứ Sáu 29/04/2016 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hải Phòng đang trải qua chuỗi 7 trận thắng liên tiếp tại V-League 2016. Vì thế thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang được coi là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch.
 

Binh Duong coi thuong Hai Phong trong cuoc dua vo dich hinh anh
Bình Dương vẫn được đánh giá cao hơn Hải Phòng ở giai đoạn còn lại

V-League 2016 mới trải qua được giai đoạn đầu mùa nhưng Hải Phòng đã một mình “tách tốp” với số điểm tối đa 21. Họ đã có nhiều hơn đội nhì bảng là SHB Đà Nẵng tới 8 điểm. Trong khi đó, những ứng viên vô địch như Thanh Hóa, Bình Dương còn bị bỏ xa tới cả chục điểm. Dù vậy thì nhiều người vẫn đánh giá màn trình diễn của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chỉ là nhất thời, họ khó có thể đua tranh ngôi vương tới hết mùa được.

5 siêu phẩm vòng 7 V-League 2016
Samson Kpennosen ngả bàn đèn ngẫu hứng vào lưới Hà Nội T&T hay Lê Văn Thắng sút xa không cần đà vào lưới Quảng Ninh là những bàn thắng đẹp tại vòng 7 V-League...

Vì thế mới đây, TGĐ Lê Hồng Cường của Bình Dương khẳng định vẫn chỉ coi Hà Nội T&T và Thanh Hóa là đối thủ chính chứ không phải Hải Phòng. Ông này nói: “Tôi nghĩ sớm hay muộn thì “hiện tượng” Hải Phòng sẽ bị giải mã và tôi đánh giá cao sự vươn lên của Hà Nội T&T, FLC Thanh Hóa. Hai đội bóng đó sẽ là đối thủ cực kỳ nguy hiểm với Bình Dương trong cuộc đua giành chức vô địch. Tôi nói như vậy là bởi Hà Nội T&T, FLC Thanh Hóa có lực lượng mạnh, lại được đầu tư lớn về tài chính nên trong cuộc đua đường dài sẽ là những đối thủ rất khó chịu với chúng tôi”.

Thậm chí ông Cường còn tự tin sẽ hóa giải được chính Hải Phòng trong cuộc chạm trán giữa 2 đội vào cuối tuần này. TGĐ Becamex Bình Dương chia sẻ: “Tôi tin rằng mọi thứ sẽ thay đổi với Bình Dương kể từ trận gặp Hải Phòng tại vòng đấu thứ 8 này. Hải Phòng đang bất khả chiến bại và HLV Trương Việt Hoàng đã thổi được ngọn lửa chiến đấu cho cầu thủ nhưng Bình Dương sẽ chặn được đà thăng tiến của họ. Sau trận đấu với Hải Phòng, chúng tôi chỉ còn 1 trận tại AFC Champions League gặp Tokyo FC vào ngày 4/5 tới và sau khi kết thúc hành trình tại cúp châu lục thì khi trở lại đấu trường quốc nội, Bình Dương sẽ thi đấu hay hơn”.

A.T

⇒ Xem thêm: Tin tức thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X