Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương chiêu mộ tiền đạo từ K-League

Thứ Ba 01/12/2015 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Becamex Bình Dương vừa mới chiêu mộ thành công tiền đạo Han Seung-yeop, người từng khoác áo CLB Daegu của K League Classic, giải đấu có thứ hạng cao nhất của bóng đá Hàn Quốc.

Han Seung-yeop
Han Seung-yeop là ngoại binh mới nhất của Bình Dương

Nhằm chuẩn bị cho sự vắng mặt của tiền đạo Abass vì chấn thương dây chằng mắt cá anh phải nhận từ cú vào bóng của trung vệ Thanh Hào của Hà Nội T&T ở trận chung kết cúp quốc gia 2015, Becamex Bình Dương đã ký hợp đồng với Han Seung-yeop, cầu thủ 25 tuổi người Hàn Quốc. Seung-yeop có chiều cao lên tới 1m88 và anh hoàn toàn có thể thi đấu trong vai trò của một tiền đạo cũng như trung vệ, điều này giúp cho nhà đương kim vô địch V-League vá cúp quốc gia có thêm nhiều phương án lựa chọn nhân sự cho các ngoại binh.
Cầu thủ sinh năm 1990 này ra mắt CLB Daegu ở mùa giải 2013, anh thi đấu cả thảy 34 trận và ghi được 3 bàn thắng, nhưng ở mùa giải sau đó anh chỉ ra sân 8 lần và tịt ngòi trong suốt nửa đầu mùa giải. Ở giai đoạn 2, Seung-yeop được Daegu FC đẩy đến CLB Yong-in City ở giải hạng 3, tại đây anh chơi 13 trận và ghi 3 bàn thắng. Mùa giải 2015, anh lại được chuyển đến Daejeon Korail, cũng là một đội bóng thuộc giải hạng 3, thi đấu 18 trận và ghi 5 bàn. Dù là anh một tiền đạo nhưng CLB Becamex Bình Dương tự tin rằng Seung-yeop có thể chơi như một trung vệ và đang cùng Becamex Bình Dương tham dự giải đấu giao hữu giữa các CLB tiểu vùng sông Mê-kông. 

Việt Nam bất ngờ có 2 suất dự AFC Champions League
Trong cuộc họp mới nhất của LĐBĐ châu Á, Việt Nam đã nhận tin vui khi có 2 đại diện dự AFC Champions League, trong đó có đội vô địch V-League được vào thẳng...
Han Seung-yeop sẽ trở thành cầu thủ Hàn Quốc duy nhất thi đấu tại V-League 2016. Dù có lối đá khá tương đồng với người Việt Nam nhưng các cầu thủ đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc chưa bao giờ là lựa chọn ưa thích của các đội bóng tại V-League. Với mối quan hệ ngày càng gắn bó giữa bóng đá Việt Nam và bóng đá Hàn Quốc, người hâm mộ kỳ vọng trong tương lai sẽ có nhiều hơn những cầu thủ bóng đá nước này đến thi đấu và giành những thành công tại Việt Nam.
Han Seung-yeop là tân binh thứ 4 của Becamex Bình Dương mùa này sau hậu vệ Huỳnh Phú, thủ môn Đức Cường và tiền đạo Nsi, ngoại binh đến từ Đồng Nai. Như vậy rất có thể đội bóng số 1 Việt Nam đã quyết định tạm dừng kỳ chuyển nhượng cuối mùa giải của mình tại đây. Ở mùa giải mới, Bình Dương cũng đẩy lên đội 1 rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng như Trọng Huy, Duy Khánh, Dũ Đạt, Tiến Linh và Anh Tỷ.
Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X