Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương chia tay cựu thần đồng cùng lứa Công Phượng, Xuân Trường

Thứ Ba 10/11/2020 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Trần Hữu Đông Triều chia tay Becamex Bình Dương sau mùa giải 2020 khi kết thúc hợp đồng cho mượn từ HAGL.

 Becamex Bình Dương chia tay Đông Triều

Trên trang Facebook chính thức, Becamex Bình Dương gửi lời chia tay Đông Triều. Anh đã khép lại 2 năm thi đấu cho đội chủ sân Gò Đậu dưới dạng hợp đồng cho mượn từ HAGL.

Mùa giải vừa qua, những đóng góp của Đông Triều cho Becamex Bình Dương rất hạn chế. Cầu thủ sinh năm 1995 ra sân vỏn vẹn 4 phút cho đội bóng đất thủ tại V.League.

 Becamex Bình Dương chia tay Đông Triều hình ảnh
Đông Triều chia tay Bình Dương sau mùa giải 2020.

Đông Triều từng là 1 trong 4 học viên ưu tú nhất của học viện HAGL - JMG khóa 1 cùng Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Cả 4 cầu thủ này từng được sang tập huấn tại Arsenal.

Tuy nhiên, trong bối cảnh những đồng đội cùng trang lứa xây chắc vị trí tại ĐTQG, sự nghiệp Đông Triều xuống dốc không phanh. Hiện tại, nền tảng thể lực của anh thậm chí không đủ để thi đấu 90 phút.Ngoài đá bóng, cầu thủ 25 tuổi cũng đang chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh với chuỗi nhà hàng ẩm thực tại TP.HCM và quê nhà Quảng Nam.

Bên cạnh Đông Triều, Becamex Bình Dương cũng chia tay cả thủ môn Văn Tiến sau mùa giải 2020. Thủ thành sinh năm 1993 cũng chơi cho đội bóng đất thủ 2 năm qua dưới dạng cho mượn từ HAGL.

HAGL nhận được đề nghị hỏi mượn Công Phượng
Đội bóng phố núi Pleiku vừa nhận được một lời đề nghị hỏi mượn Công Phượng sau khi anh hết hợp đồng đá thuê với TP.HCM FC.
Lộ diện bằng chứng Huy Hùng sẽ gia nhập SHB Đà Nẵng
Tiền vệ Huy Hùng nhiều khả năng gia nhập SHB Đà Nẵng kể từ mùa giải 2021 sau khi chia tay Quảng Nam.
V-League 2021 khó trở về với thể thức thi đấu truyền thống
Yếu tố thời gian là nguyên nhân lớn nhất khiến các giải VĐQG trong đó có V-League 2021 khó trở về với thể thức thi đấu truyền thống.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X