Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị VPF nhắc nhở, Công Vinh ra chỉ thị mới cho cầu thủ Tp.HCM

Thứ Năm 19/10/2017 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị quyền chủ tịch CLB Tp.HCM Lê Công Vinh đã yêu cầu toàn bộ các cầu thủ thi đấu quyết tâm, hết mình ở những vòng cuối V.League 2017 vì danh dự và người hâm mộ.

Đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH với 15 điểm hơn đội cuối bảng Long An, có thể nói lúc này mùa giải đầu tiên được lên chơi tại V-League đã khép lại với CLB Tp.HCM. Tuy vậy, quyền chủ tịch Lê Công Vinh vẫn yêu cầu các cầu thủ tích cực rèn luyện và quyết tâm giành chiến thắng ở 5 vòng đấu còn lại vì danh dự bản thân, đội bóng cũng như vì khán giả, người hâm mộ.

Bi VPF nhac nho, Cong Vinh ra chi thi moi cho cau thu TpHCM hinh anh
Công Vinh yêu cầu các cầu thủ Tp.HCM đá hết sức ở những vòng đấu cuối

“Hôm nay, tôi đã gặp toàn đội ở sân Thống Nhất. Tôi quán triệt tinh thần là giải đấu chỉ còn 5 vòng cuối nên phải thi đấu hết mình, dù gặp bất đối thủ nào cũng phải thi đấu sòng phẳng, chiến đấu vì danh dự bản thân, CLB, gia đình và khán giả.

Bóng đá phải đặt hình ảnh bản thân, đội bóng trong lòng khán giả lên hàng đầu. Điều ấy là quan trọng nhất với CLB TP.HCM và tôi mong muốn toàn đội sẽ chơi quyết tâm cao nhất trong 5 vòng cuối V.League 2017”, Chủ tịch Lê Công Vinh chia sẻ lại.

Sở dĩ Công Vinh ra chỉ thi cho đội bóng bởi ở những vòng đấu sắp tới, đối thủ của họ đều rất đáng gờm. Ở vòng 22 diễn ra cuối tuần này, họ sẽ gặp Bình Dương trên sân nhà Thống Nhất, sau đó, đội bóng Sài thành sẽ có trận derby với đối thủ CLB Sài Gòn, trước khi  đối đầu với nhà ĐKVĐ Hà Nội cùng Quảng Ninh và Quảng Nam. Đây đều là những đội bóng đang cạnh tranh chức vô địch V.League 2017 mà các cầu thủ Tp.HCM cần dồn hết sức để đạt kết quả cao nhất.

Bên cạnh đó, với việc bị ban tổ chức giải gửi công văn nhắc nhở về những phát ngôn trong thời gian qua, có lẽ chủ tịch Lê Công Vinh cũng đang cần những chiến thắng để khẳng định sức mạnh của CLB, đồng thời chứng minh cho dư luận thấy đội bóng của mình vẫn thi đấu tốt dù có bị trọng tài xử ép. Tại V-League 2017, CLB Tp.HCM đã nhiều lần bị ảnh hưởng bởi quyết định của trọng tài, do vậy họ đang cố gắng đá hết mình để tránh bị rơi vào tình cảnh này thêm một lần nữa.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X