Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Thụy chi tiền giúp cựu sao U23 của HAGL xuất ngoại chữa chấn thương

Thứ Bảy 02/12/2023 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chấn thương mà Đinh Thanh Bình gặp phải ở vòng loại Cúp Quốc gia 2023/2024 vừa qua, Chủ tịch Ngân hành LPBank Nguyễn Đức Thụy đã quyết định đưa tiền đạo này sang Singapore điều trị chấn thương.

Theo thông tin vừa được CLB HAGL chia sẻ vào sáng ngày 2/12 thì tiền đạo Đinh Thanh Bình sẽ được đưa sang Singapore để điều trị chấn thương. 

Quyết định này được đưa ra sau cuộc trao đổi giữa Chủ tịch Ngân hành LPBank Nguyễn Đức Thụy với người đứng đầu HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức cũng như HLV trưởng Kiatisuk. Theo đó bầu Thụy đã đồng ý 'dốc hầu bao' để đưa ngôi sao HAGL ra nước ngoài điều trị bệnh.

Bau Thuy chi tien de HAGL dua dinh Thanh Binh ra nuoc ngoai lam phau thuat chan thuong
Bầu Thụy chi tiền để HAGL đưa Đinh Thanh Bình ra nước ngoài phẫu thuật chấn thương

Trước đó chân sút sinh năm 1998 người Thanh Hóa dường như đã dính chấn thương dây chằng đầu gối trái trong màn so tài giữa HAGL và CAHN FC tại vòng loại Cúp Quốc gia cách đây chưa lâu.

Với việc Thanh Bình không gặp chấn thương nặng, HLV Kiatisuk đã có thể vơi đi nỗi lo về mặt lực lượng. HAGL đang gặp nhiều khó khăn trong thời gian qua.

Tại đấu trường V-League, CLB HAGL hiện tại đang xếp cuối bảng sau 3 vòng đấu (1 hoà, 2 thua). Còn ở Cúp Quốc gia, thất bại trước Công an Hà Nội khiến đội bóng của HLV Kiatisuk phải nói lời chia tay giải đấu ngay từ vòng đấu loại.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X