Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức thuê chuyên gia thể lực cho U19 Việt Nam

Thứ Hai 29/09/2014 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Các cầu thủ U19 VN liên tiếp gặp phải những chấn thương trên sân cỏ vì điểm yếu về thể lực. Bầu Đức sẽ tuyển thêm một HLV thể lực người Pháp làm trợ lý cho HLV Graechen.

Ở giải U19 Đông Nam Á 2014 vừa diễn tại Hà Nội, người hâm mộ có thể nhận thấy sự cải thiện rõ rệt về mặt thể lực của các học trò HLV Graechen. Tuy nhiên, sự tiến bộ này chưa đủ để chúng ta vượt qua các đối thủ khác trong khu vực khi nước bạn cũng có những sự đầu tư rất chuyên nghiệp cho bóng đá trẻ.

Tuấn Anh cùng các đồng đội sẽ có những bài tập nặng để phát triển thể lực sau khi HLV người Pháp chính thức về Việt Nam làm việc.
Tuấn Anh cùng các đồng đội sẽ có những bài tập nặng để phát triển thể lực sau khi HLV người Pháp chính thức về Việt Nam làm việc.

Để chuẩn bị cho sự phát triển lứa U19 trong năm 2015 cũng như các lứa kế cận, bầu Đức với tư cách Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam đang đàm phán để đưa về một HLV chuyên về thể lực người Pháp. Điều này đồng nghĩa với việc các cầu thủ U19 Việt Nam dưới thời HLV Graechen sẽ phải có thể lực sung mãn nếu muốn có tên trong danh sách đội U20 – U21 Quốc gia ở những năm tới.

Vị HLV thể lực người Pháp sẽ làm việc song song tại cả Học viện HAGL Arsenal-JMG lẫn cấp độ đội tuyển trẻ giống như người đồng hương Graechen.

Các cầu thủ U19 Việt Nam thuộc Học viện HAGL Arsenal-JMG đang tất bật chuẩn bị cho ngày 3/10 khai giảng năm học mới tại trường Đại học Sư Phạm TDTT TP.HCM. Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều… cùng các đồng đội đã may bộ vest mới và mua áo sơ mi trắng để sẵn sàng cho ngày trở thành tân sinh viên.

Sau khi dự lễ khai giảng và hoàn tất thủ tục nhập học, toàn đội U19 Việt Nam sẽ có chuyến bay tới Yangon, Myanmar vào trưa ngày 5/10. Tiếp đó thầy trò HLV Graechen sẽ phải di chuyển tới Nay Pyi Taw (cách khoảng 360 km) để chuẩn bị thi đấu trận đầu tiên gặp Hàn Quốc tại VCK U19 châu Á.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X