Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức tiếp tục ra tuyên bố cứng liên quan tới phong độ của Công Phượng

Thứ Ba 21/11/2017 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị chủ tịch CLB HAGL mới đây đã có những đáp trả mạnh mẽ trước việc cậu học trò cưng Công Phượng bị chỉ trích về phong độ.

                  

Trong thời gian gần đây, câu chuyện phong độ của Công Phượng vẫn là vấn đề nóng, thu hút sự quan tâm từ dư luận, NHM. Trên thực tế, chân sút xứ Nghệ đã cho thấy sự nỗ lực và những khao khát chiến thắng khi ra sân ở các cấp độ CLB lẫn ĐTQG.

Tuy nhiên, những nỗ lực đó là chưa đủ để Công Phượng tìm lại những phẩm chất đáng quý của một tiền đạo giỏi. Anh vẫn đi bóng như thường ngày và cũng dễ dàng để mất bóng vào chân đối phương bởi lối đá rê dắt, thiếu sự đột biến.

Bau Duc tiep tuc ra tuyen bo cung lien quan toi phong do cua Cong Phuong hinh anh
Bầu Đức tuyên bố cứng về Công Phượng

Trước việc Công Phượng nhận sức ép lớn trước những lời chỉ trích của giới chuyên môn lẫn NHM, bầu Đức đã lên tiếng bảo vệ Công Phượng. Thậm chí, mới đây vị chủ tịch đội bóng phố Núi còn thẳng thắn tuyên bố VFF đừng triệu tập Công Phượng lên tuyển nếu anh không có năng lực.

"Tôi nghĩ không nên chỉ trích quá nhiều về Công Phượng. Đội bóng ra sân với 11 người không hiểu suốt ngày đi soi mỗi mình cậu ta. Nếu cứ chỉ trích Công Phượng thì tốt nhất đừng gọi lên ĐT Việt Nam nữa, thế là xong", chủ tịch HAGL chia sẻ.

Bên cạnh đó, vị tỷ phú quê Bình Định tiếp tục khẳng định Phượng sẽ tiếp tục đóng vai 'số 10' tại sân Pleiku. Chia sẻ về kế hoạch phát triển ở mùa giải mới, bầu Đức cho biết: "HAGL vẫn sẽ lấy lứa Công Phượng này làm nòng cốt, chỉ dùng cầu thủ trẻ của CLB không chuyển nhượng nội binh. Ngoại binh thì chúng tôi chưa có kế hoạch cụ thể vào lúc này. Phải tạo cơ hội cho tụi nhỏ có nhiều cơ hội được tích lũy kinh nghiệm, cọ xát nhiều hơn".

Bầu Đức cũng có chia sẻ thêm nhân sự kiện HLV Miura trở lại Việt Nam. Dù là người từng phản đối quyết liệt cách cầm quân của vị HLV Nhật Bản, song ông chủ CLB HAGL lại có nhận xét khá tích cực về chuyến đi này của HLV Miura. 

Ông cho biết: "Việc có nhiều HLV ngoại đặt chân đến Việt Nam làm việc trong thời gian tới cho thấy các đội bóng ở V-League đang đầu tư rất nhiều.Riêng về HLV Miura, sân chơi V-League khác hoàn toàn với khi ông ấy dẫn dắt ĐT Việt Nam nên tôi chưa thể đưa ra nhận định về việc này. Thành công hay thất bại phụ thuộc vào trình độ của Miura mà thôi.

Tất cả những việc làm này sẽ giúp mang lại nhiều nét tích cực cho bóng đá Việt Nam. Điều đó đồng nghĩa với việc chất lượng của từng đội và từng trận đấu sẽ được nâng cao, người hâm mộ sẽ quan tâm đến sân cỏ nước nhà hơn trước. Theo tôi, HLV ngoại sẽ giúp kéo khán giả đến sân xem các trận đấu ở V-League nhiều hơn".

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X