Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức mua áo tập 50 triệu cho Công Phượng, Tuấn Anh

Thứ Ba 16/12/2014 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HAGL đang trong giai đoạn nước rút để chuẩn bị cho V-League 2015. Đây là mùa giải mà bầu Đức quyết định đôn lứa “gà nòi” là những trụ cột của U19 VN như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường lên đội 1. Vì vậy đội bóng phố núi đang đầu tư trọng điểm để giúp thầy trò HLV Graechen có thành tích tốt nhất tại mùa giải tới.

Sau nhiều năm thi đấu không thành công tại V-League, mùa giải tới HAGL quyết định sẽ thay máu bằng lứa cầu thủ tài năng mới ra lò của học viện HAGL JMG. Hàng loạt những trụ cột của đội bóng phố Núi và HLV Choi Yun Kyum đã phải cuốn gói ra đi sau mùa giải 2014. Thay vào đó thầy trò Graechen với nền tảng là trụ cột của U19 VN đã được bầu Đức đặt trọn niềm tin trong mùa giải tới. Không chỉ đặt niềm tin vào lứa “Gà nòi” tự đào tạo mà ông chủ của HAGL đang làm tất cả để biến những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ “hóa rồng” một cách nhanh nhất.

Bau Duc mua ao tap 50 trieu cho Cong Phuong, Tuan Anh hinh anh
Công Phượng và các đồng đội sẽ sử dụng áo tập 50 triệu trong các buổi tập

Sau thời gian thi đấu của thầy trò HLV Graechen trong suốt năm vừa qua, một điểm yếu cố hữu ai cũng nhận ra đó là thể lực. Những cầu thủ được HAGL JMG đào tạo có nền tảng kỹ thuật rất tốt và ý thức chiến thuật hiện đại, tuy nhiên thể lực lại không đủ đảm bảo thi đấu trong suốt 90 phút. Đây là lý do mà bầu Đức đã phải mời chuyên gia thể lực người Pháp Anthony Dominique về cải thiện sức khỏe của những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Thế nhưng sau hơn 2 tháng tập trung, thể lực của các học trò Graechen vẫn chưa được cải thiện là bao.

Chính vì vậy mà mới đây, bầu Đức tiếp tục bạo chi để giúp các cầu thủ đội nhà khỏe hơn. Mới đây, HAGL đã gây sốc khi quyết định mua những chiếc áo tập thông minh với giá 50 triệu đồng/ bộ để phục vụ các bài tập thể lực. Chiếc áo thông minh này chỉ được sử dụng ở các đội bóng lớn tại châu Âu và chưa được phổ biến sâu rộng. Được biết sở dĩ chiếc áo này có giá cao ngất ngưởng như vậy là bên trong có gắn chip theo dõi sức khỏe. Với con chip này, các HLV sẽ dễ dàng biết được nhịp tim, tầm suất và quãng đường chạy của từng cầu thủ, qua đó có thể điều chỉnh khối lượng tập luyện cho phù hợp.

Ngoài ra, HAGL cũng sẽ có chuyến tập huấn khoảng 10 ngày tại Thái Lan trước khi khởi tranh V-League 2015. Được biết vào ngày 18 tháng 12 tới, toàn bộ các thành viên của đội bóng phố núi sẽ di chuyển sang đất nước xứ chùa vàng để luyện quân. Chuyến tập huấn tại tỉnh Chonburi cũng là lần đầu tiên mà những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường được sử dụng chiếc áo thông minh trong các buổi tập.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X