Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức: “Không có chuyện HLV Miura gọi U19 vào ĐTVN”

Thứ Bảy 13/12/2014 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại của ĐTVN trước Malaysia tại bán kết AFF Cup 2014, đã có nhiều luồng dư luận cho rằng bầu Đức đã từ chối khi HLV Miura ngỏ ý muốn đưa vài thành viên của U19 lên đt Việt Nam. Tuy nhiên mới đây ông chủ nhà HAGL đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Trước khi AFF Cup 2014 khởi tranh, đã có nhiều ý kiến cho rằng HLV Miura nên gọi U19 vào ĐTVN. Tuy nhiên cuối cùng chiến lược gia người Nhật đã không triệu tập bất cứ cầu thủ nào trong số những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh vào đội tuyển. Sau trận bán kết lượt về với Malaysia thì chủ đề đưa U19 vào ĐTQG lại được nóng lên.

Vào ngày hôm qua, nhiều tờ báo đã đưa tin về phát biểu của chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng về vấn đề này. Những thông tin này khẳng định HLV Miura đã triệu tập 3 ngôi sao sáng nhất của lò HAGL JMG là Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh vào ĐTVN chuẩn bị cho AFF Cup 2014, nhưng bầu Đức từ chối vì sợ môi trường trên đội tuyển ảnh hướng xấu tới các em.

Bau Duc Khong co chuyen HLV Miura goi U19 vao DTVN hinh anh
Bầu Đức không ngăn các cầu thủ U19 lên tuyển

Tuy nhiên hôm nay, ông chủ của CLB HAGL đã hoàn toàn phủ nhận thông tin trên. Bầu Đức nói: “Thông tin đó là sai, tôi không có quyền cấm các em lên tuyển. Chưa bao giờ có chuyện như thế. Tôi chỉ khuyên không nên đưa U19 vào đội tuyển ở thời điểm này vì các em còn non kinh nghiệm”.

Ngoài ra, với tư cách là phó chủ tịch VFF, ông Đoàn Nguyên Đức cũng đánh giá cao HLV Miura dù không giúp ĐTVN lọt vào chung kết. Bầu Đức nói: “HLV Miura mới chỉ sang Việt Nam được 6 tháng. Ông ấy cần có thêm thời gian. Chúng ta không thể đòi hỏi ở ông ấy nhiều hơn. Cá nhân tôi cho rằng, ông Miura là một trong những HLV ngoại tốt nhất của Việt Nam. Ông ấy thậm chí còn tốt hơn HLV Calisto” .

Không chỉ có vậy, bầu Đức cũng cho rằng ĐTVN không bán độ trong trận đấu với Malaysia mới đây. Ông nói: “Tôi không đánh giá về chuyên môn nhưng đúng là trận đấu với Malaysia các em đã chơi dưới sức so với các trận trước. Một trận thua không nói lên nhiều điều, không nên vội vàng quy kết các em. Dư luận có quyền nghi ngờ nhưng là người trong cuộc chúng ta cần căn nhắc, thận trọng. Theo thôi, trận thua vừa qua của ĐTVN chỉ là tai nạn mà thôi”.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X