Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức hứa "bung két", sao TP.HCM sắp về HAGL cùng Công Phượng

Thứ Tư 11/11/2020 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bầu Đức được cho đã sẵn sàng bung két để giúp CLB HAGL nâng cấp đội hình trước khi bước vào mùa giải 2021.

CLB HAGL đã thi đấu không tốt trong mùa bóng 2020. Trong giai đoạn 2 của V-League năm nay, họ đã duy trì một bộ mặt bạc nhược và phải nhận 6 trận thua liên tiếp trước các đối thủ trong  nhóm đua vô địch.

Và chiến thắng 3-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu cuối chỉ như một sự an ủi phần nào mà HAGL muốn gửi tới các CĐV trung thành trước khi mùa bóng chính thức hạ màn.

Bầu Đức hứa bung két, HAGL sắp chiêu mộ Hữu Tuấn hình ảnh
CLB HAGL sắp chiêu mộ trung vệ Hữu Tuấn?

Trải qua một mùa giải khó khăn, BLĐ HAGL và bầu Đức cũng hiểu rằng mình cần có những hành động để giúp đội nhà thoát khỏi cơn khủng hoảng lực lượng ở mùa bóng 2021. Và trong một động thái mới nhất, vị tỷ phú Bình Định đã cam kết sẽ đầu tư mạnh cho CLB HAGL ở mùa giải mới.

Đến lúc này, HAGL đang tích cực liên hệ với trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn, người vốn đang là tuyển thủ quốc gia khi thường xuyên được HLV Park Hang Seo gọi triệu tập lên đội tuyển quốc gia Việt Nam. Chuyện anh chia tay CLB TP.HCM có thể xem như một tai nạn.

Trình độ của Hữu Tuấn là điều không phải bàn cãi. Và rõ ràng nếu có sự phục vụ của trung vệ này, năng lực phòng ngự của 'Gỗ' sẽ tăng lên đáng kể.

Ngoài Hữu Tuấn, HAGL cũng đang tích cực tìm kiếm dàn ngoại binh mới, trọng tâm sẽ là một trung vệ đẳng cấp và một tiền vệ trung tâm tranh chấp mạnh mẽ, có thể đá trung vệ khi cần.

Thông tin từ CLB HAGL cho biết mọi chuyển động chuẩn bị cho mùa 2021 đang chờ cuộc họp giữa bầu Đức và lãnh đạo CLB. Rất có thể sau đó HAGL sẽ tăng tốc để hiện thực hóa những thương vụ bom tấn.

HAGL nhận được đề nghị hỏi mượn Công Phượng
Đội bóng phố núi Pleiku vừa nhận được một lời đề nghị hỏi mượn Công Phượng sau khi anh hết hợp đồng đá thuê với TP.HCM FC.
Hồng Duy muốn cùng HAGL vẽ cầu vồng rực rỡ ở V-League 2021
Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy mới đây đã viết tâm thư gửi đến người hâm mộ phố Núi và các fan của hậu vệ này sau khi kết thúc V-League 2020.
Báo Thái tiết lộ nhà cầm quân Thái Lan sắp dẫn dắt CLB TP.HCM
Tờ báo nổi tiếng Thái Lan Thairath mới đây đã bất ngờ khẳng định CLB TP.HCM sắp chiêu mộ HLV và một loạt các cầu thủ người Thái cho mùa giải 2021.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X