Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức giữ lời, học viện HAGL JMG tuyển sinh khóa mới

Thứ Tư 06/09/2017 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB HAGL đang rục rịch triển khai kế hoạch tuyển sinh khóa tiếp theo của học viện HAGL JMG với mục tiêu cải thiện sức mạnh CLB và xa hơn là nền bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Sau thất bại của ĐT U22 Việt Nam với nòng cốt là những gương mặt tài năng trưởng thành từ học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG như Công Phượng, Tuấn Anh,… ở SEA Games 29, chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức đã tuyên bố từ chức Phó chủ tịch VFF. Quyết định này được đưa ra sau khi ông không thể giúp bóng đá Việt Nam thay màu huy chương tại kỳ đại hội năm nay.

Mặc dù bầu Đức ‘li dị’ VFF, song điều đó không có nghĩa là ông sẽ từ bỏ bóng đá và học viện HAGL. Chính vị tỷ phú người Bình Định đã chia sẻ thông tin này với báo giới. “Đương nhiên là tôi sẽ tiếp tục đầu tư cho bóng đá. Tôi rút khỏi Liên đoàn bóng đá chứ không phải từ bỏ bóng đá, đó là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Tôi khẳng định đội bóng HAGL vẫn tồn tại, Học viện bóng đá HAGL vẫn phát triển, tôi sẽ tiếp tục đào tạo cầu thủ và cống hiến cho bóng đá Việt Nam” – bầu Đức khẳng định.

Bau Duc giu loi, hoc vien HAGL JMG tiep tuc tuyen sinh khoa moi hinh anh
Bầu Đức tiếp tục đầu tư mạnh cho đào tạo trẻ tại HAGL

Và để tiếp tục thực hiện mục tiêu này, bầu Đức đã sẵn sàng chi tiền để học viện HAGL JMG tiếp tục chiêu sinh để tuyển mộ thêm những tài năng bóng đá chất lượng nhất trên khắp cả nước, tạo điều kiện cho các em hiện thực hoá ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và góp phần vào sự phát triển chung của bóng đá nước nhà.

Được biết, đội bóng phố núi sẽ chính thức tuyển sinh học viên khóa mới vào mùa hè năm 2018. Điều này đã được Giám đốc điều hành CLB HAGL ông Huỳnh Mau thừa nhận trước báo giới: "Theo kế hoạch, Học viện HAGL JMG sẽ tuyển sinh vào mùa hè năm nay, nhưng chúng tôi đã quyết định dời sang năm sau để đảm bảo công tác tuyển sinh, cũng như đào tạo được chu đáo và chuyên nghiệp nhất.

HAGL dự kiến sẽ tổ chức rộng khắp cả nước vào khoảng tháng 6, khi các em được nghỉ hè. Trước đó, CLB sẽ gửi văn bản thông báo tuyển sinh tới các trường học có các cháu đang ở độ tuổi thi tuyển để thuận lợi cho công tác tuyển chọn đầu vào của học viện".

Sau thất bại của lứa học viên khóa 1, 2 tại SEA Games năm nay, lúc này bầu Đức đang dồn hết niềm tin cho các cầu thủ khóa 3, những cầu thủ được kỳ vọng sẽ đạt độ chín tại SEA Games 2019. So với thế hệ đầu tiên, khóa 3 đi sau đã kế thừa những kinh nghiệm và hạn chế những sai sót của các ‘đàn anh’ đi trước trong lối chơi và chiến thuật thi đấu.

Không chỉ được xỏ giày thi đấu sớm hơn so với giáo án cũ, thể hình của khóa 3 Học viện HAGL JMG cũng trội hơn hẳn các bậc đàn anh, hiện tại mới 17 tuổi song hầu hết các cầu thủ thuộc khóa này đều đã cao trên 1m70 và có nền tảng thể lực cực kỳ sung mãn.

Bau Duc giu loi, hoc vien HAGL JMG tuyen sinh khoa moi hinh anh 2
CLB HAGL đã sẵn sàng trình làng khóa 3 trong thời gian tới

Trong số các nhân tài của khóa này, có thể kể tên Huỳnh Văn Hải, Lê Minh Bình, Võ Hoàng Uy, Nguyễn Duy Kiên, Lê Minh Hiếu, Nguyễn Duy Thắng, Nguyễn Duy Liêm, Võ Đình Lâm, Nguyễn Văn Phi, Cao Hoàng Tú… Đây đều là nòng cốt của đội U18 HAGL đã giành chiến thắng 4 trong 6 trận đã đấu trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc hồi tháng Ba với một lối chơi giàu tính kỹ thuật, đột biến, và không kém hiệu quả.

Kế thừa truyền thống của các khóa đi trước, CLB HAGL đang hy vọng sẽ tiếp tục phát hiện được những nhân tố tài năng nhất ở khóa 5 để có thể phát triển và đào tạo ra những nhân tài cho bóng đá nước nhà sau 5, 10 năm nữa.

Những tin bài khác về bóng đá Việt Nam trên Bongda24h.vn

Đội trưởng U22 Việt Nam gửi tâm thư về thất bại tại SEA Games
Giấc mơ giành huy chương vàng tại Malaysia đã kết thúc được nhiều ngày, nhưng đến bây giờ nỗi ám ảnh của nó vẫn đọng lại trong đầu các cầu thủ Việt Nam, trong...
HLV Mai Đức Chung khó dẫn dắt ĐT Việt Nam vào tháng 10 tới
Vì kế hoạch tập trung của ĐT U19 nữ Việt Nam, nhiều khả năng HLV Mai Đức Chung sẽ không thể tiếp tục đảm nhận vai trò HLV tạm quyền ĐT Việt Nam tại vòng loại...
Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam - Vòng 17 V-League 2017
Lịch thi đấu bóng đá V-League vòng 17, cuối tuần này bóng đá Việt Nam sẽ trở lại với những trận đấu đáng chú thuộc vòng 17 giải vô địch quốc gia.
HLV Vitorino: Trình độ ĐT Việt Nam chỉ ngang Campuchia
Ông Leonardo Vitorino cho rằng các học trò đã tạo ra thế trận rất tốt trước tuyển Việt Nam, tuy nhiên việc mất tập trung vào cuối trận đã khiến Campuchia trả...
Các chuyên gia nói gì về chiến thắng nhọc của ĐT Việt Nam trên đất Campuchia?
Các chuyên gia bóng đá Việt đã đưa ra quan điểm của mình sau khi chứng kiến trận thắng nhọc của ĐT Việt Nam trên đất Campuchia
Ra sân trận gặp Campuchia, Đoàn Văn Hậu đi vào lịch sử
Ra sân trong trận thắng Campuchia, Đoàn Văn Hậu đã chính thức soán ngôi huyền thoại Lê Công Vinh trong danh sách những cầu thủ trẻ nhất ra sân cho đội tuyển...

 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X