Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức được giao thêm quyền tại VFF

Thứ Bảy 02/12/2017 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau phiên họp ban chấp hành VFF diễn ra vào chiều 1/12 tại Hà Nội, thường trực VFF đã thống nhất bổ nhiệm bầu Đức vào một vị trí mới.

Sau phiên họp của VFF chiều qua 1/12, không những bác bỏ lá đơn xin từ chức phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính của ông Đoàn Nguyên Đức hay còn gọi là bầu Đức, VFF còn bổ sung thêm nhiệm vụ mới cho ông chủ đội bóng HAGL. Theo đó, bầu Đức đã được giao nhiệm vụ làm Phó trưởng ban tổ chức (BTC) đại hội VFF khóa VIII.

Bau Duc duoc giao them quyen tai VFF hinh anh
Bầu Đức được phân thêm nhiệm vụ chuẩn bị cho đại hội khóa 8 của VFF

Ngoài ra, ông Đức còn làm trưởng tiểu ban Tài chính – cơ sở vật chất (ban này gồm 6 người, được phân công triển khai các công tác về tài chính phục vụ đại hội. BTC đại hội còn có Tiểu ban nhân sự, Tiểu ban văn kiện, Tiểu ban thông tin – tuyên truyền.

Trước đó, trong buổi họp này, bầu Đức đã nói hết tâm tư của mình khiến không khí buổi họp đã gần như trầm xuống. Theo ông chủ đội bóng phố Núi, những cố gắng của ông cho bóng đá Việt Nam không được nhiều người nhìn nhận đúng và cho rằng ông là người can thiệp quá sâu vào bóng đá Việt Nam – một đánh giá mà theo ông Đức – là không công bằng cho cá nhân ông.

Theo một quan chức VFF, bầu Đức đã tâm sự: "Cách đây 10-12 năm, việc xây dựng một học viện bóng đá đào tạo được những cầu thủ tài năng như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường là một kỳ tích. Nhưng đến ngày hôm nay, tôi lại thấy một nghịch lý, khi những cầu thủ tài năng ấy được gọi lên ĐT Việt Nam thì tôi lại bị coi là tội đồ. Báo chí hỏi tôi lý do gì mà nhiều cầu thủ HAGL lại được gọi lên tuyển như vậy. Những lúc ấy, tôi rất chán nản và muốn bỏ bóng đá.

Nếu tôi không nghĩ cho bóng đá Việt Nam, tôi đã bỏ lâu rồi. Tôi mong báo chí hãy định hướng lại, hãy đóng góp cho bóng đá Việt Nam chứ đừng phá như hiện tại".

Ông Đoàn Nguyên Đức cũng khẳng định quan điểm là ông sẽ không tiếp tục giữ chức vụ Phó chủ tịch VFF ở nhiệm kỳ mới. Tuy vậy, BCH VFF đã đề nghị ông bầu HAGL ngồi lại thêm 3 tháng nữa và làm thật tốt, thật chu đáo công việc chuẩn bị cho đại hội khóa mới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X