Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức đưa Tuấn Anh sang Hàn Quốc nhờ cậy ân nhân của Park Ji Sung

Thứ Năm 22/03/2018 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước việc chấn thương của Tuấn Anh có thể diễn biến phức tạp, bầu Đức đã quyết định đưa 'gà cưng' của mình sang Hàn Quốc để nhờ cậy bác sĩ Choi Joo Yong.

Tuấn Anh dính chấn thương đầu gối ở trận gặp Hải Phòng hôm 17/3 vừa qua. Kết quả chiếu chụp từ bệnh viện cho thấy tiền vệ người Thái Bình bị rạn sụn lồi cầu ngoài khớp gối phải, phù nề dây chằng chéo trước, phù nề sụn chêm ngoài, tổn thương gân kheo.

Bau Duc nho cay bac sy Han Quoc chua chan thuong cua Tuan Anh hinh anh

Bầu Đức nhờ cậy bác sỹ Hàn Quốc chữa chấn thương của Tuấn Anh

Theo đánh giá của các bác sĩ, Tuấn Anh có thể phải mất 6 tuần để bình phục, tuy nhiên lo ngại ca chấn thương của tiền vệ tài năng này có thể diễn biến phức tạp, bầu Đức đã quyết định đưa cầu thủ tài năng của mình sang Hàn Quốc để chữa trị.

Được biết, ngày 24/3 tới đây, tiền vệ Tuấn Anh sẽ bay sang Hàn Quốc bắt đầu quá trình điều trị chấn thương gặp phải. Có thể trong vài ngày nữa, Tuấn Anh sẽ có visa sang Hàn. 

Ở xứ sở Kim chi, Tuấn Anh sẽ điều trị tại bệnh viện Inega (Seoul). Người trực tiếp chữa trị cho tiền vệ này là bác sĩ Choi Joo Yong. Trong quá khứ, vị này chính là người từng chữa cho cựu tiền vệ MU Park Ji-sung hay tiền vệ đội trưởng Hàn Quốc Ki Seung Yong.

Được biết, GĐKT của HAGL Chung Hae Seong là người giới thiệu cho HAGL bác sĩ Choi Joo Yong. HAGL dự kiến Tuấn Anh sẽ ở Hàn Quốc điều trị khoảng sáu tuần, đến khi lành hẳn mới về. Việc được điều trị tại một quốc gia có nền y học thể thao hiện đại nằm trong tốp đầu châu Á cũng giúp bầu Đức có thể bớt lo về chấn thương của Tuấn Anh.

Mặc dù sẵn sàng bỏ bóng đá song hành động của bầu Đức cho thấy ông vẫn hết lòng chữa trị cho các tài năng của mình, nhất là khi Tuấn Anh được đánh giá là một trong số ít những tiền vệ đẳng cấp nhất mà bóng đá Việt đang sở hữu.

Mạnh Cường (Bóng đá 24h)

Tuấn Anh chấn thương: Bao giờ cho tới ngày xưa?
Dính chấn thương nặng ở trận Hải Phòng 1-1 HAGL, khả năng ra sân của tiền vệ Tuấn Anh đang để ngỏ. Và liệu bao giờ anh mới có thể trở lại?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X